Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 28/10: Rooney có thể cập bến LA Galaxy

Thứ Sáu 28/10/2016 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 28/10.

Rooney cân nhắc sang MLS chơi bóng

Diem tin bong da sang ngay 2810 Rooney co the cap ben LA Galaxy hinh anh
Rooney giờ chỉ là dự bị ở Man United

Với phong độ sa sút thời gian qua, tiền đạo đội trưởng của Man United là Wayne Rooney đã bị mất suất đá chính ở cả CLB cũng như tuyển Anh. Mặc dù được HLV Jose Mourinho cùng đồng đội ra sức bảo vệ, tuy nhiên cầu thủ 30 tuổi liên tục bị truyền thông và CĐV kêu gọi bán anh đi.

Ở nước Mỹ xa xôi, rất nhiều đội bóng đang vẫy gọi đội trưởng của Man United và nổi bật trong số đó là LA Galaxy. Đây là đội bóng mà đàn anh David Beckham nổi tiếng từng đầu quân và đội trưởng Steven Gerrard của Liverpool cũng đang chơi tại đây. Nếu đồng ý, Rooney có thể rời Man United ngay trong mùa đông năm nay.

Lille để mắt đến “bom xịt” Depay

Diem tin bong da sang ngay 2810 Rooney co the cap ben LA Galaxy hinh anh 2
Depay chỉ còn là cái bóng của chính mình

Sau thành công của thương vụ Balotelli và Nice, một đội bóng khác của nước Pháp cũng muốn thử vận may với các ngôi sao bị thất sủng tại Premier League là Lille. CLB cũ của tiền vệ Hazard bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ Memphis Depay của Man United và muốn mượn anh thời gian tới.

Sa sút thảm hại từ thời Louis Van Gaal, bản hợp đồng 25 triệu euro ngày nào từng được kỳ vọng là “Ronaldo mới” giờ chỉ còn là cái bóng của chính anh. Hiện tại, Depay hầu như không được Jose Mourinho đoái hoài và cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Sao thất sủng Liverpool từ chối hồi hương

Diem tin bong da sang ngay 2810 Rooney co the cap ben LA Galaxy hinh anh 3
Sakho đang phải trả giá vì chống đối Klopp

Mới đây, trung vệ Mamadou Sakho đã bác bỏ khả năng anh trở lại nước Pháp thi đấu. Hiện cầu thủ này đang bị đày ải ở Liverpool sau khi công khai đối đầu với HLV Jurgen Klopp. Sakho từng lên trang cá nhân của mình và nói những điều không hay về đội bóng cũng như ông thầy người Đức trước đây.

Về mặt chuyên môn, anh cũng bị mất suất đá chính và tay tân binh Joel Matip. Cầu thủ này hầu như chưa xuất hiện trong đội hình The Kop kể từ đầu mùa giải năm nay. Một số đội bóng ở Ligue 1 từng mời chào Sakho hồi hương là Lyon, Lille và Marseille.

Arsenal từng cố chiêu mộ “Pirlo mới”

Diem tin bong da sang ngay 2810 Rooney co the cap ben LA Galaxy hinh anh 4
Locatelli đang là người hùng của AC Milan

Manuel Locatelli đang là một trong những cái tên hot nhất Italia thời điểm này. Sao trẻ của AC Milan được ca tụng là “Pirlo mới” ở tuổi 18 và vừa có những màn trình diễn khá ấn tượng. Tiềm năng của Locatelli là rất lớn và trên thực tế anh đã được vài ông lớn Châu Âu theo dõi từ lâu.

Một trong số đó chính là Arsenal, đội bóng luôn nhắm đến các tài năng trẻ. Theo một nguồn tin thân cận với Pháo thủ, HLV Wenger từng đưa ra lời đề nghị cho Locatelli hồi mùa hè vừa qua những đã bị AC Milan từ chối.

Man United xem giò Dembele

Diem tin bong da sang ngay 2810 Rooney co the cap ben LA Galaxy hinh anh 5
Dembele còn trẻ nhưng rất tài năng

Tuy nhiên không phải sao trẻ cực hot Ousmane Dembele của Dortmund mà là tiền đạo Moussa Dembele từ Celtic. Chân sút 20 tuổi này đang thể hiện phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng và cũng được nhiều CLB lớn khác quan tâm.

Tính từ đầu mùa giải năm nay, tiền đạo người Pháp đã ghi được 15 bàn thắng sau 21 trận trên mọi đấu trường cho đội bóng của Brendan Rodgers. Ngoài Man United, cả Arsenal và Tottenham cũng đang nhòm ngó Dembele.

Liverpool nhắm “Modric mới”

Diem tin bong da sang ngay 2810 Rooney co the cap ben LA Galaxy hinh anh 6
Ante Coric là tài năng sáng giá của bóng đá Croatia

Vẫn kiên trì với chính sách sử dụng cầu thủ trẻ, Liverpool tiếp tục nhắm đến tiền vệ 19 tuổi đầy tiềm năng là Ante Coric. Cầu thủ này được mệnh danh là “Modric mới” của bóng đá Croatia vì cũng đá ở vị trí trung tâm và có lối chơi bóng khá giống người đàn anh.

Hiện tại, Coric vẫn đang chơi bóng ở Dinamo Zagreb và Liverpool có thể mua cầu thủ này ngay trong mùa đông tới. Trước đó, họ cũng đưa về một tài năng khác từ bóng đá Đông Âu là Marko Grujic nhưng cầu thủ 20 tuổi chưa kiếm được suất đá chính ở Anfield.

PSG cũng muốn có Griezmann

Diem tin bong da sang ngay 2810 Rooney co the cap ben LA Galaxy hinh anh 7
Griezmann hiện là cái tên đẳng cấp thế giới.

Vẫn chưa thỏa nỗi nhớ Ibrahimovic dù Cavani đang ghi bàn khá đều đặn, PSG muốn vung tiền chiêu mộ chân sút Antoine Griezmann từ Atletico. Với lối chơi toàn diện và phong độ ổn định, Griezmann thu hút sự chú ý của các đại gia Châu Âu trong 2 mùa giải gần đây.

Tuy nhiên, mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 100 triệu bảng của anh với Atletico dễ khiến nhiều đội bóng phải nản lòng. Trước đó, PSG cũng từng mua về Jese của Real Madrid nhưng cầu thủ này không đáp ứng được kỳ vọng.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X