Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng ngày 14/01: Mourinho lật kèo, Depay lâm nguy

Thứ Bảy 14/01/2017 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 14/01.

 

Mourinho lật kèo, Depay lâm nguy
Diem tin bong da sang ngay 1401 MU ban Depay hinh anh
Depay có thể bị bán nếu được giá
HLV Jose Mourinho khẳng định M.U sẽ chấp nhận đàm phán nếu đội bóng nào đưa ra mức giá hợp lý dành cho tiền vệ Depay. Đây là thông tin khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó vị chiến lược gia người Bồ từng khẳng định cơ hội của cầu thủ 22 tuổi tại sân Old Trafford là vẫn còn. Quỷ đỏ muốn thu về 22 triệu bảng trong thương vụ này. Trước đó họ đã để Morgan Schneiderlin tới Everton với mức giá vào khoảng 24 triệu bảng.

Terry sẽ không rời Chelsea ở kỳ CN mùa Đông
Diem tin bong da sang ngay 1401 MU ban Depay hinh anh 2
Terry sẽ không rời Chelsea vào tháng 1
Đích thân HLV Conte khẳng định trung vệ John Terry sẽ không rời Chelsea ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Ngôi sao người Anh đang nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng tầm trung ở Anh. Một số đội bóng ở Trung Quốc cũng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1980.

Inter Milan chi 78 triệu euro mua Verratti
Diem tin bong da sang ngay 1401 MU ban Depay hinh anh 3
Inter chi 78 triệu euro mua Verratti
Báo chí Italia đưa tin, Inter Milan có thể sẽ chi tới 78 triệu euro để hy vọng có được chữ ký của tiền vệ Verratti bên phía PSG. Cầu thủ người Italia đang có những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng nước Pháp và đánh tiếng muốn ra đi. Real và Barca cũng muốn có ngôi sao sinh năm 1992, nhưng mức phí khủng khiếp mà đội bóng thành Milan đưa ra đang giúp họ chiếm ưu thế trong thương vụ này.

Sao Leicester chính thức cập bến Crystal Palace

Leicester xác nhận đã chính thức để hậu vệ Jeffrey Schlupp cập bến Crystal Palace. Cầu thủ 24 tuổi ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Palace, mức giá của thương vụ này là 12,5 triệu bảng. Đây là bản hợp đồng đầu tiên của HLV Sam Allardyce tại CLB mới, ông cũng tỏ ra rất hài lòng về thương vụ này.

Pep sẽ không thay đổi triết lý của mình tại Man City
Diem tin bong da sang ngay 1401 MU ban Depay hinh anh 4
Xabi Alonson khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ không thay đổi triết lý ở Man City
Tiền vệ Xabi Alonso khẳng định HLV Pep Guardiola sẽ không thay đổi triết lý của mình tại Man City. Ngôi sao người Tây Ban Nha cho rằng Pep thành công với lối chơi phối hợp ngắn và ông sẽ biến Man xanh giống như Barca hay Bayern. Theo cựu sao Liverpool vấn đề của Guardiola ở sân Etihad chính là thời gian.

M.U nhận cú đúp danh hiệu tháng 12
Diem tin bong da sang ngay 1401 MU ban Depay hinh anh 5
Ibra nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12
Với phong độ ấn tượng , hai ngôi sao tấn công của MU là Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan đã lần lượt nhận được danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất” và “Bàn thắng đẹp nhất” tháng 12 năm 2016 của giải Ngoại hạng Anh. 

Wenger phủ nhận việc Arsenal theo đuổi Belotti
Diem tin bong da sang ngay 1401 MU ban Depay hinh anh 6
Wenger khẳng định Arsenal không mua Belotti
HLV Arsene Wenger khẳng định thông tin Arsenal theo đuổi tiền đạo Andrea Belotti của Torino là không đúng sự thực. Vị chiến lược gia người Pháp khẳng định trong tay mình có nhiều cái tên chất lượng và không cần chân sút người Italia.

Schneiderlin không trách Mourinho
Diem tin bong da sang ngay 1401 MU ban Depay hinh anh 7
Schneiderlin không trách Mourinho
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Morgan Schneiderlin khẳng định không hề oán trách Mourinho vì không trọng dụng mình. Thậm chí cầu thủ người Pháp còn cảm ơn “Người đặc biệt” vì những lời khuyên dành cho mình.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X