Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 21/10: Chelsea lại nhắm thêm hậu vệ vô danh

Thứ Sáu 21/10/2016 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 21/10.

Chelsea nhòm ngó sao trẻ Middlesbrough

Diem tin bong da sang 2110 Chelsea lai nham them hau ve vo danh hinh anh
Gibson hiện là thành viên của U21 Anh

Theo tin từ Daily Mail, HLV Antonio Conte sẽ cử tuyển trạch viên đến xem giò trung vệ trẻ Ben Gibson trong trận đấu giữa Middlesbrough và Arsenal tới đây. Chiến lược gia người Italita đang để mắt đến cầu thủ của U21 Anh và muốn đem anh về Chelsea thay thế cặp Terry-Cahill.

Mặc dù không phải là cầu thủ được đánh giá quá cao, tuy nhiên Gibson sẽ giúp Chelsea giải quyết được vấn đề thiếu suất cầu thủ bản địa trong đội hình. Bên cạnh Gibson, The Blues cũng được cho là đang nhòm ngó một trung vệ trẻ người Anh khá là Michael Keane của Burnley, cầu thủ trưởng thành từ lò Man United.

Tottenham chuẩn bị trói chân Vertonghen

Diem tin bong da sang 2110 Chelsea lai nham them hau ve vo danh hinh anh 2
Vertonghen là cái tên quan trọng ở Tottenham

Sau nhiều động thái đàm phán, hiện tại CLB Tottenham đang rất tự tin về khả năng giữ chân được trung vệ trụ cột Jan Vertonghen. Theo những tiết lộ từ chính cầu thủ người Bỉ và HLV Mauricio Pochettino thì việc giao kèo này được hoàn thành chỉ là vấn đề sớm muộn.

Bên cạnh Vertonghen, Tottenham cũng đang lên kế hoạch giữ chân hàng loạt trụ cột khác gồm Dele Alli, Eric Dier, Christian Eriksen, Danny Rose và Kyle Walker. Do thi đấu thành công ở mùa giải năm ngoái nên quỹ lương của Gà trống đã được nâng lên đáng kể và điều đó giúp đội bóng thoải mái hơn trong việc tăng lương giữ chân cầu thủ.

Everton và Chelsea tranh giành sao trẻ Sporting

Diem tin bong da sang 2110 Chelsea lai nham them hau ve vo danh hinh anh 3
Semedo (phải) còn trẻ nhưng chơi rất chững trạc

Theo nhiều nguồn tin từ  báo chí Bồ Đào Nha, cả Chelsea và Everton đều đang để mắt đến sao trẻ Ruben Semedo của Sporting Lisbon. Hậu vệ 22 tuổi trong quá khứ cũng nhiều lần được liên hệ chuyển đến nước Anh thi đấu.

Ở trận thua của Sporting trước Dortmund vừa qua, người ta bắt gặp tuyển trạch viên của Everton có mặt trên khán đài để theo dõi Semedo. Tuy nhiên, cái giá để có cầu thủ này cũng không hề rẻ chút nào bởi phí giải phóng hợp đồng của anh lên tới 40 triệu bảng.

Man City và Juventus đại chiến vì sao trẻ PSG

Diem tin bong da sang 2110 Chelsea lai nham them hau ve vo danh hinh anh 4
PSG có thể bị cuỗm mất ngọc thô Diaby

Tờ L’Equipe đưa tin rằng hiện cả Man City lẫn Juventus đều đang quan tâm đến tiền đạo trẻ của PSG là Moussa Diaby. Cầu thủ 17 tuổi này là gương mặt sáng giá của học viện trẻ PSG và đã được triệu tập lên ĐT U18 từ rất sớm.

Hiện tại, do chưa đủ 18 tuổi nên Diaby mới chỉ có hợp đồng đào tạo trẻ với PSG, vốn sẽ hết hạn vào năm 2018. Chính vì vậy, đây là cơ hội tốt để cho cả Man City và Juventus nhanh tay đặt chỗ với cầu thủ này. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của Diaby rằng muốn phát triển sự nghiệp ở Anh hay Italia.

Napoli muốn giải cứu “bom xịt” Zaza

Diem tin bong da sang 2110 Chelsea lai nham them hau ve vo danh hinh anh 5
Zaza đang rất chật vật ở West Ham

Trong tháng Một tới đây, Napoli đang tính đưa ra lời đề nghị để có được tiền đạo Simone Zaza từ West Ham. Cầu thủ người Italia đang có những ngày tháng tồi tệ vật lộn ở West Ham sau khi được mượn về từ Juventus và kèm theo điều khoản mua đứt sau khi có đủ số lần ra sân.

Không thể hòa nhập được với môi trường Premier League, Zaza đang chờ đến ngày TTCN mở cửa để được hồi hương. Trong khi đó, Napoli cần một chân sút thay thế tiền đạo chủ lực Milik đứt dây chằng phải nghỉ thi đấu dài hạn.

AC Milan mơ tưởng về Erik Lamela

Diem tin bong da sang 2110 Chelsea lai nham them hau ve vo danh hinh anh 6
Lamela không phải là cái tên Tottenham muốn bán

Mới đây, AC Milan đã bị Tottenham từ chối thẳng thừng lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Erik Lamela từ đội bóng này. Chưa kể việc cầu thủ người Argentina đang là cái tên quan trọng ở White Hart Lane, việc Rossoneri chồng lên bàn đàm phán chỉ 20 triệu euro khiến phía Tottenham cảm thấy khó chấp nhận.

Theo truyền thông Anh, mức giá hiện tại cho Lamela ít nhất cũng không thể dưới 35 triệu euro. Mặc dù vậy, cũng sẽ là không thể khi một đội bóng đã sa sút khá nhiều như Milan muốn chiêu mộ ngôi sao.

Inter muốn có Zabaleta

Diem tin bong da sang 2110 Chelsea lai nham them hau ve vo danh hinh anh 7
Zabaleta không còn chỗ đứng ở Man City

Kể từ khi Pep Guardiola cập bến Man City, tương lai hậu vệ kỳ cựu Pablo Zabaleta đã bị đặt dấu hỏi. Cầu thủ 31 tuổi được cho là không phù hợp với lối chơi tiki-taka mà Pep đang xây dựng và cũng chỉ có số lần ra sân cực kỳ ít ỏi từ đầu mùa.

Trước tình hình đó, Inter đã ngỏ ý muốn giải cứu Zabaleta ngay trong mùa đông tới. Tuy nhiên, giới chủ của đội bóng Italia lại có chỉ thị rằng đội bóng sẽ chờ đến mùa hè để có cầu thủ này miễn phí do anh hết hạn hợp đồng và qua đó tiết kiệm ngân sách chuyển nhượng.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X