Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 20/1: Mkhitaryan đã nói lời chia tay đồng đội M.U

Thứ Bảy 20/01/2018 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 20/1.


Mkhitaryan đã nói lời chia tay đồng đội M.U. Sau buổi tập ngày hôm qua, tiền vệ Mkhitaryan đã rơi nước mắt khi chấp nhận anh sẽ chuyển tới Arsenal. Đây là nút thắt khiến cho thương vụ Alexis Sanchez tới Quỷ đỏ được hoàn thành. Trước đó, Jose Mourinho đã khẳng định Micki hoàn toàn khỏe mạnh, nhưng sẽ không được đăng ký thi đấu tại vòng 24 để lo việc chuyển nhượng.

Diem tin bong da sang 201 Mkhitaryan da noi loi chia tay dong doi MU hinh anh
Mkhitaryan rơm rớm nước mắt rời M.U

Chelsea nhắm hàng loạt tiền đạo.
Trong bối cảnh hàng công gặp khủng hoảng, HLV Antonio Conte đang gấp rút tìm kiếm một chân sút trong phiên chợ đông. Được biết, The Blues đang đặt hàng loạt tiền đạo vào trong tầm ngắm, có thể kể đến Edin Dzeko, Christian Benteke và thậm chí cả Peter Crouch. Hiện nay, chân sút chủ lực của họ là Alvaro Morata sẽ bị treo giò ở vòng 24, do nhận thẻ đỏ hồi giữa tuần.
Chelsea: Một mùa giải vứt đi chỉ vì 40 triệu bảng
Với tư cách là ĐKVĐ giải đấu, không ai ngờ đoàn quân của Conte lại sa sút phong độ đến như vậy. Nhưng điều này thực chất đã được dự báo từ trước, khi họ chấp...

 
Carrick chuẩn bị làm thầy Pogba. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Jose Mourinho đã xác nhận sẽ giao cho Michael Carrick một vai trò mới sau khi mùa giải này khép lại. Lão tướng người Anh dự kiến sẽ chia tay sân cỏ, nhưng anh vẫn gắn bó với Man United trong vai trò trợ lý HLV. Còn ở thời điểm hiện tại, Carrick vẫn đang tích lũy thể lực sau chấn thương để có thể tái xuất sân cỏ.
 
Leon Goretzka cập bến Bayern Munich. Sau rất nhiều tin đồn, mới đây sao trẻ người Đức đã quyết định lựa chọn Hùm xám làm bến đỗ mới cho sự nghiệp. Hợp đồng của anh với Schalke 04 sẽ chấm dứt vào cuối mùa bóng, và Goretzka sẽ chuyển tới Bayern dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, hàng loạt đại gia trên khắp châu Âu đã ngỏ ý muốn có sự phục vụ của tiền vệ này, có thể kể đến Barca, Arsenal hay đặc biệt là Liverpool.

Diem tin bong da sang 201 Mkhitaryan da noi loi chia tay dong doi MU hinh anh 2
Tiền vệ Goretzka đã lựa chọn Bayern

De Gea chưa nghĩ đến việc gia hạn. Được Jose Mourinho xác nhận sẽ nỗ lực ký hợp đồng dài hạn với mình, tuy nhiên De Gea khẳng định chưa nghĩ đến điều đó vào lúc này. Thủ thành người Tây Ban Nha muốn đợi đến khi mùa giải khép lại mới nghĩ đến việc đàm phán cùng Quỷ đỏ, bởi anh vẫn đang hạnh phúc tại đây. Nếu tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, De Gea sẽ trở thành thủ môn hưởng lương cao nhất Premier League.
De Gea kín tiếng về khả năng gia hạn hợp đồng với M.U
Thủ thành De Gea mới lên tiếng từ chối chia sẻ về tương lai tại Man United với giới truyền thông.


Phong độ của David De Gea ở mùa giải này
David De Gea
 
Xem thêm các tin bài hấp dẫn khác trên Bongda24h.vn

Tổng hợp – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X