Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 19/8: Người M.U thừa nhận Chelsea vẫn là ứng viên số 1

Thứ Bảy 19/08/2017 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin tối ngày 14/8.

 
Người M.U thừa nhận Chelsea vẫn là ứng viên số 1. Cụ thể, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng trước thềm diễn ra vòng đấu thứ 2, rằng nhà ĐKVĐ Chelsea vẫn là đội có cơ hội giành ngôi vương cao nhất. Bên cạnh đó, ông thừa nhận Man United chưa có “đội hinh trong mơ” và sẽ chỉ có cơ hội lên ngôi nhiều hơn một chút so với mùa giải năm ngoái. Sau khi kết thúc vòng 1 Premier League, Quỷ đỏ đang tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng, trong khi The Blues đứng ở vị trí thứ 14.

Mourinho va Conte
Mourinho cho rằng đội bóng của Conte vẫn là ứng viên số 1

Tottenham đón tân binh đầu tiên. Sau rất nhiều động thái trên thị trường chuyển nhượng và bị coi là CLB chỉ “bán mà không mua”, Spurs đã tăng tốc trong giai đoạn cuối và đã có bản hợp đồng đầu tiên. Đó là trung vệ Davinson Sanchez từ CLB Ajax Amsterdam. Cầu thủ sinh năm 1996 người Colombia này sẽ tiêu tốn của Tottenham số tiền 36 triệu bảng. Thông tin này đã được xác nhận trên trang chủ của Ajax.
 
Real chưa buông tha De Gea. Sau rất nhiều lần hỏi mua trong quá khứ, và ít nhất 2 lần đề nghị Quỷ đỏ nhượng lại thủ môn số 1, mới đây Real Madrid tiếp tục trở lại với thương vụ này. Và ở lần gần nhất này, Kền kền trắng đã đề nghị Man United số tiền 46 triệu bảng cho David De Gea. Trước đó, HLV của M.U là Jose Mourinho đã khẳng định De Gea “100% ở lại”.
 
Lộ bản hợp đồng của James Rodriguez với Bayern.
Theo đó, cầu thủ Colombia sẽ tiêu tốn của Hùm xám 6,5 triệu euro/mùa phí mượn, trong vòng 2 mùa. Ngoài ra, James Rodriguez sẽ bỏ túi 250 nghìn euro nếu ghi được 12 bàn thắng ở mùa giải này, và 250 nghìn euro tiếp theo nếu chạm mốc 20 bàn. Hợp đồng cho mượn giữa James và Bayern Munich sẽ kéo dài đến năm 2019, sau đó CLB Đức có thể chiêu mộ anh với mức giá 35 triệu euro.

James Rodriguez so sanh giua Bayern va Real
James Rodriguez trong màu áo Bayern Munich

PSG không bán Draxler. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử mới đây đã phủ nhận sẽ chia tay tiền vệ Julian Draxler trong mùa hè này. Anh mới chỉ chuyển đến Pháp vào tháng 1 năm nay, vì vậy Draxler sẽ có tương lai lâu dài cùng CLB. Trước đó, giới truyền thông Anh đồn đoán cầu thủ sinh năm 1993 sẽ là vật hy sinh để nhường chỗ cho siêu sao Neymar. Hiện nay, Arsenal và Liverpool được cho là rất muốn chiêu mộ đội trưởng ĐT Đức trong chiến dịch Confed Cup 2017.
 
Tổng hợp – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X