Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 13/1: Man City bỏ cuộc, M.U tiến gần Sanchez

Thứ Bảy 13/01/2018 02:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 13/1.


Man City bỏ cuộc, M.U tiến gần Sanchez. Theo thông tin từ hàng loạt tờ báo Anh, Man xanh đã từ bỏ Alexis Sanchez do không muốn trả quá nhiều tiền cho cầu thủ chỉ còn 6 tháng hợp đồng. Cụ thể, phía Arsenal đang đòi 35 triệu bảng, cùng 5 triệu cho người đại diện Sanchez, trong khi Pep Guardiola chỉ muốn trả 20 triệu bảng. Vì vậy, đây là cơ hội lớn để Jose Mourinho đi sau, về trước ở thương vụ này.

M.U cua Mourinho mua Sanchez
M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành Alexis Sanchez

Liverpool muốn bổ sung thủ môn. Sau khi kiếm được món tiền lớn từ Philippe Coutinho, đội chủ sân Anfield đang rất tích cực tăng cường lực lượng bằng cách gửi lời hỏi mua Jack Butland của Stoke City. Hiện nay, 2 thủ thành của Liverpool là Loris Karius và Simon Mignolet đều không được Jurgen Klopp tin tưởng tuyệt đối, trong khi một mục tiêu khác – Kevin Trapp đã xác nhận sẽ ở lại PSG.
 
M.U đón tin vui về tình hình lực lượng. Sau chuyến nghỉ dưỡng ở Dubai trong vòng 1 tuần, Quỷ đỏ đang rất sung sức cho giai đoạn 2 của mùa giải. Và HLV Jose Mourinho đã tiết lộ, Antonio Valencia đã hoàn toàn bình phục, có thể quay trở lại trong trận gặp Stoke tới đây. Marouane Fellaini cũng đang trong tình trạng rất tốt, còn Eric Bailly dự kiến sẽ quay trở lại vào cuối tháng này.
 
Hazard nuối tiếc vì sự ra đi của Coutinho. Tiền vệ của Chelsea mới đây đã chia sẻ, anh cảm thấy mừng khi Philippe Coutinho đã có vụ chuyển nhượng ưng ý, nhưng cũng nuối tiếc khi Premier League mất đi một ngôi sao sáng. Bên cạnh đó, cầu thủ người Bỉ cũng cam kết gắn bó tương lai với Chelsea, thay vì chuyển tới Real Madrid như những thông tin gần đây.

Hazard Coutinho
Hazard đánh giá cao tài năng của Coutinho

Mourinho không muốn tranh cãi với Conte. Sau nhiều lần “chửi thẳng mặt” lẫn nhau trong thời gian gần đây, HLV của Man United khẳng định ông không muốn cuộc so tài bằng võ mồm này tiếp diễn. Được biết, cuộc chạm trán giữa M.U và Chelsea sẽ diễn ra vào 25/2 trên SVĐ Old Trafford, và đó là thời điểm để 2 HLV này thể hiện tài năng trên sân cỏ, thay vì đấu đá nhau trong phòng họp báo.
 
Tổng hợp – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X