Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 5/7: Perisic chọn đầu quân cho M.U

Thứ Tư 05/07/2017 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 5/7.

Everton sắp chiêu mộ Rooney. Theo tờ The Sun, Everton đang chuẩn bị hoàn tất việc chiêu mộ hai tiền đạo hàng đầu của bóng đá Anh là Wayne Rooney. Được biết, đội bóng thành phố cảng sẵn sàng giữ mức lương hiện tại của Rooney nếu như có thể chiêu mộ anh từ Man United miễn phí.

Perisic lựa chọn đến M.U.
Tờ Premium Sport khẳng định ngôi sao Ivan Perisic sẽ từ chối ký vào hợp đồng mới với Inter để cập bến Man United. Dù HLV Luciano Spalletti rất muốn giữ chân cầu thủ người Croatia nhưng họ khó có thể sánh được với những khoản đãi ngộ mà Quỷ đỏ hứa hẹn dành cho Perisic.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 57 Perisic chon dau quan cho MU hinh anh
Perisic muốn trở thành người của Man United

Alexis Sanchez sẽ ở lại Arsenal. Tờ La Tercera khẳng định Sanchez đang tính sẽ ở lại sân Emirates đến khi hết hợp đồng dù đang có những tin đồn sẽ chuyển đến Man City. Bayern cũng có liên hệ với tuyển thủ Chile nhưng kế hoạch của Sanchez là tạm thời ở lại thành London tới khi hết hợp đồng vào mùa hè năm 2018. Hiện giờ Arsenal cũng đang đề nghị mức lương 300.000 bảng/tuần để giữ chân Sanchez.

Ronaldo tạm thời ở lại Real. Theo nguồn tin từ AS, siêu sao Ronaldo đã thông báo với phía Real Madrid rằng anh sẽ ở lại CLB. Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha từng rất muốn rời khỏi Tây Ban Nha hồi tháng 6 vừa qua sau những tin đồn cho thấy anh đang không hạnh phúc tại sân Bernabeu. Nhưng với những khó khăn trong công cuộc tìm bến đỗ mới, Ronaldo sẽ tạm thời ở lại Madrid. Bên cạnh đó, anh cũng còn những phiên tòa phải dự để chứng minh mình trong sạch trước những cáo buộc trốn thuế gần đây.
Diem tin Bong da 24h sang ngay 57 Perisic chon dau quan cho MU hinh anh 2
Mệt mỏi vì cáo buộc trốn thuế nhưng Cristiano Ronaldo vẫn sẽ ở lại Real Madrid

PSG tiếp cận Mbappe. Tờ L’Equipe cho hay PSG đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Kylian Mbappe và đã có những tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ trẻ này. Giám đốc thể thảo Antero Henrique của gã nhà giàu nước Pháp cũng đã gặp gỡ cha của Mbappe. Rõ ràng, đương kim Á quân Ligue 1 đang làm mọi cách để hút sức mạnh từ đối thủ cạnh tranh đáng gờm ở những mùa giải tới.

Ceballos gạt Real, muốn đến Barca. Theo tờ Mundo Deportivo, tiền vệ Dani Ceballos muốn gia nhập Barca hơn là Real Madrid. Phong độ xuất sắc của cầu thủ này tại giải U21 châu Âu khiến anh lọt vào tầm ngắm của hai đại gia hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha. Atletico và Juventus cũng đã bày tỏ sự quan tâm. Được biết, phía Real Betis chỉ đòi hỏi mức phí 15 triệu euro và Ceballos dự định sẽ chọn Barca làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Bongda24h.vn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

De Bruyne vẫn là ‘đệ nhất kiến tạo’ nhưng tại sao Man City có thể sẽ chia tay anh sau mùa này?

Mùa bóng 2023/24 của Kevin De Bruyne bắt đầu với việc vào sân từ ghế dự bị phút 64 trận tranh Community Shield với Arsenal tối 6/8. Anh lập tức ghi dấu ấn với pha kiến tạo cho Cole Palmer ghi bàn mở tỉ số.

Video

Xem thêm
top-arrow
X