Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Điềm báo cho thấy Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa này

Chủ Nhật 10/03/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã vươn lên dẫn đầu Premier League với chiến thắng 2-1 trước Brentford, họ đang gây áp lực lớn lên Man City và Liverpool. 

Emirates bùng nổ khi Kai Havertz dứt điểm tung lưới Brentford ở phút 86 sau đường chuyền của Ben White, anh mang về chiến thắng 2-1 cho Arsenal trước đội bóng cùng thành phố. Trước đó Declan Rice mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi sai lầm của Aaron Ramsdale giúp Yoane Wissa mang về bàn gỡ hòa cho đội khách.   

Với 3 điểm có được, Pháo thủ đã vươn lên ngôi đầu, họ tạm thời hơn Liverpool và Man City 1 và 2 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. 

Arsenal danh bai Brentford 2-1 tren san nha

Arsenal đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà

Cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa này hứa hẹn hấp dẫn nhất trong nhiều năm trở lại đây. Trong trận cầu tâm điểm vòng 28, Liverpool sẽ tiếp Man City trên sân Anfield. Có lẽ đây là lần cuối ở Anh, 2 huấn luyện viên huyền thoại Jurgen Klopp và Pep Guardiola đối đầu nhau, bởi ông thầy người Đức xác nhận sẽ rời sân Anfield vào cuối mùa giải năm nay. 

Có một thống kê ủng hộ Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Theo đó, với chiến thắng 2-1 trước Brentford, đội bóng thành London đã thắng cả 8 trận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh kể từ đầu năm 2024 dương lịch. Arsenal chỉ là đội thứ 4 làm được điều đó ở Premier League, sau MU năm 2009, Liverpool năm 2020 và Man City năm 2021. Trong cả 3 lần trước đó MU, Liverpool và Man City đều đã lên ngôi vô địch. 

Sau khi để tuột mất chức vô địch EPL mùa trước, NHM đội bóng thành London đang rất hy vọng Pháo thủ sẽ chấm dứt chuỗi 20 năm không thể vô địch giải đấu cao nhất của bóng đá Anh bằng cách lên ngôi ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X