Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Simeone sắp thế chỗ Conte

Thứ Sáu 05/01/2018 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Times, Chelsea sẽ quyết tâm đưa về HLV Diego Simeone trong trường hợp Antonio Conte chia tay sân Stamford Bridge.

Chelsea đang thi đấu không quá thành công ở mùa giải này. Ở Premier League, họ đang xếp thứ 3 và kém đội đầu bảng Man City tới 16 điểm. Với khoảng cách như vậy, sẽ rất khó để The Blues bảo vệ danh hiệu vô địch đã có được ở mùa giải trước. Ở đấu trường Champions League đội bóng thành London đụng độ Barca ở vòng 1/8, khả năng họ bị loại là rất cao. Đội chủ sân Stamford Bridge đứng trước nguy cơ rất lớn không có danh hiệu ở mùa giải này, nếu điều đó xảy ra tương lai HLV Antonio Conte sẽ bị báo động.
Chelsea nham HLV Diego Simeone thay Conte hinh anh
Khả năng HLV Conte chia tay Chelsea là hoàn toàn có thể
Đã có những tin đồn cho rằng giữa Conte và BLĐ Chelsea xuất hiện những mâu thuẫn, ông thầy người Italia không cảm thấy hạnh phúc vì không có được những mục tiêu như mong muốn vào tháng 1 vừa qua. Vị chiến lược gia 48 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng lớn ở Italia, ngoài ra ông cũng lọt vào tầm ngắm của PSG. Khả năng ông Conte chia tay sân Stamford Bridge là hoàn toàn có thể. Express còn cho rằng đội bóng thành London đã bắt đầu tìm kiếm người thay thế cựu HLV của Juventus.
Mourinho gọi Conte và Klopp là những thằng hề
HLV Bồ Đào Nha của Man Utd lâu lâu lại gửi lời xỉa xói đến hai người đồng nghiệp khó ưa ở Chelsea và Liverpool.
Theo The Times, Chelsea sẽ quyết tâm đưa về HLV Diego Simeone trong trường hợp Antonio Conte chia tay sân Stamford Bridge. Ông thầy người Argentina đã biến đội bóng thành Madrid thành thế lực ở La Liga và cả châu Âu nữa, nhưng sau một thời gian gắn bó với Atletico ông cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện tìm kiếm những thử thách mới trong sự nghiệp. Nếu Chelsea đáp ứng cho Simeone chế độ đãi ngộ tốt cùng với đó là việc chi nhiều tiền để ông tăng cường lực lượng, khả năng họ thuyết phục nhà cầm quân người Argentina cập bến Stamford Bridge là hoàn toàn có thể.
Chelsea nham HLV Diego Simeone thay Conte hinh anh 2
Chelsea nhắm Diego Simeone thay Conte
Inter Milan được cho là bến đỗ mà HLV Simeone muốn đến nhất, nhưng lúc này đội bóng thành Milan đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của Luciano Spalletti. Khả năng đại diện của Serie A sa thải cựu HLV Roma để đưa về nhà cầm quân người Argentina là không cao. Simeone hoàn toàn có thể ký hợp đồng 3 năm với Chelsea sau đó mới nghĩ đến chuyện dẫn dắt Inter Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X