Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Godin phũ phàng từ chối M.U

Thứ Năm 18/12/2014 19:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Diego Godin phũ phàng từ chối lời đề nghị của M.U để cống hiến sự nghiệp đỉnh cao của mình cho Atletico.

Mùa Hè 2014, M.U đã trở thành câu lạc bộ "bạo chi" nhất châu Âu. Đội chủ sân Old Trafford đã mua những tân binh chất lượng, đáng chú ý nhất là Di Maria với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng.

Sau thời gian đầu thi đấu chật vật, M.U đã dần lấy lại hình ảnh của ông lớn bóng đá Anh ngày nào. Giờ đây, M.U vẫn còn nguyên cơ hội vô địch Premier League lần thứ 21 trong lịch sử khi đang kém Chelsea 8 điểm.

Tuy nhiên, để đạt được mục tiêu này, “Quỷ đỏ” phải tăng cường nhân sự nơi hàng thủ, vị trí được coi là yếu điểm của M.U ở mùa giải năm nay. Con số, 17 bàn thua sau 16 vòng đấu, phần nào thể hiện sự yếu kém của hàng thủ “Quỷ đỏ” so với những ứng viên vô địch khác.

Diego Godin phu phang tu choi M.U hinh anh
Godin từ chối M.U

Vì vậy, ban lãnh đạo M.U đã lên kế hoạch chiêu mộ ít nhất một trung vệ đẳng cấp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay. Mục tiêu mà “Quỷ đỏ” nhắm đến là trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid.

Theo báo chí Anh, M.U sẵn sàng trả 28,5 triệu bảng cho Atletico và mức lương hậu hĩnh để trung vệ người Uruguay gia nhập sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tuy nhiên, mới đây M.U đã bị dội một gáo nước lạnh từ chính tay cầu thủ người Uruguay. Theo đó, Diego Godin phũ phàng từ chối M.U để ở lại cống hiến sự nghiệp đỉnh cao của mình cho Atletico. Thậm chí, nếu rời đội chủ sân Vicente Calderon thì Godin cũng sẽ về quê nhà Uruguay chứ không chuyển sang M.U hay bất cứ một đội bóng nào khác.

“Ở thời điểm này, tôi cảm thấy mình đang ở đạt phong độ cao nhất trong sự nghiệp. Tôi muốn ở lại Atletico Madrid trong nhiều năm nữa.” – Diego Godin không tới M.U.

“Tôi có sức hấp dẫn  từ đất nước của mình, ở bất kỳ thời điểm nào trong tương lai, tôi muốn trở về Uruguay chơi bóng để đáp lại những tình cảm mà người hâm mộ dành cho tôi.” – Diego Godin nói thêm.

Diego Godin năm nay 28 tuổi, anh là một trong những trung vệ hay nhất La Liga ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm ngoái, Diego Godin góp công lớn giúp Atletico giành chức vô địch La Liga lần thứ 10 sau 18 năm chờ đợi./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X