Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa tuyên bố sẽ không trở lại Chelsea lần nữa

Thứ Năm 17/08/2017 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bất chấp lời cầu viện của Chelsea, tiền đạo Diego Costa khẳng định sẽ không trở lại thi đấu cho đội bóng này thêm bất cứ lần nào nữa.


Không còn chịu đựng được tính khí bốc đồng của Diego Costa, HLV Antonio Conte đã gửi tin nhắn tuyên bố tiền đạo này không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea trong mùa giải mới. Tuy nhiên, tình hình của đội bóng thành London đã không diễn ra lạc quan như dự tính từ người thuyền trưởng của họ. Trong khi Michy Batshuayi bộc lộ hạn chế về trình độ thì một tiền đạo khác là Alvaro Morata chưa có được thể lực tốt nhất.

Đó là một trong những nguyên nhân dẫn tới việc Chelsea có thành tích không tốt trong những trận đầu tiên của mùa giải. Họ toàn thua ở cả 4 trận từ khi trở lại tập trung hè này bao gồm 2 tại giải giao hữu International Champions Cup, 1 tại Siêu cúp Anh và 1 tại trận ra quân Premier League. Những lo lắng đang dâng trào trong lòng người hâm mộ Chelsea và lãnh đạo CLB đã tính tới giải pháp làm lành với Costa để tăng cường thêm sức mạnh.

Diego Costa tuyen bo se khong tro lai Chelsea lan nua hinh anh
Diego Costa khước từ đề nghị của Chelsea

Cụ thể, Chelsea sẵn sàng để Diego Costa trở lại thi đấu cho đội 1 nếu anh đáp ứng một số yêu cầu về kỷ luật và thể lực. Tuy nhiên, trong một tuyên bố mới đây, chân sút 28 tuổi đã dội một gáo nước lạnh lên những người phụ trách chuyển nhượng của The Blues.

“Mục tiêu của tôi đã được xác định. Tôi muốn trở lại Atletico Madrid”, anh nói. “Có một số khúc mắc khiến Chelsea không muốn nhả tôi. Nhưng tôi tin rằng mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết khi tôi trở lại Tây Ban Nha trong những ngày tới.”

Diego Costa: Chelsea đối xử với tôi như một tên tội phạm
Diego Costa không giấu nổi sự ức chế khi bị Chelsea phạt phải xuống tập luyện cùng đội dự bị và càng kiên quyết đòi trở lại Atletico Madrid.

Trước đó, Costa cũng đã cáo buộc Chelsea đối xử với anh như một “tội phạm” và đi ngược lại hoàn toàn với mong muốn của cá nhân. “Tôi đang đợi Chelsea giải phóng hợp đồng”, tuyển thủ Tây Ban Nha cho hay. “Tại sao họ lại không để tôi ra đi nếu không còn muốn có tôi? Mong muốn của tôi là tới Atletico. Tôi đã báo cáo điều này với Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea.”

“CLB muốn tôi tập luyện cùng với đội dự bị. Tôi không được phép vào phòng thay đồ của đội 1 và không được liên lạc gì với các đồng đội. Tôi không phải là một tên tội phạm! Tôi không nghĩ rằng những điều đó là công bằng sau những gì tôi đã làm được cho CLB.”

Hiện tại, mơ ước trở lại Atletico của Diego Costa bị ảnh hưởng bởi CLB đang trong án phạt cấm chuyển nhượng của FIFA. Họ đang tính tới chuyện chiêu mộ Costa trước khi để anh tới một đội tại La Liga cho tới thời điểm mãn hạn đăng ký cầu thủ mới.

Xem thêm một số bài viết khác về Diego Costa trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X