Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa tố Antonio Conte làm nên "khoảnh khắc rồ dại"

Thứ Hai 21/08/2017 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa không ngại ngần chỉ trích cách hành xử thiếu tôn trọng của huấn luyện viên Antonio Conte khi thông báo một chuyện quan trọng chỉ bằng tin nhắn điện thoại.

 
Việc Diego Costa bị HLV Antonio Conte đuổi khỏi Chelsea bằng tin nhắn điện thoại cho đến nay vẫn chưa có hồi kết. Cầu thủ gốc Brazil vẫn thuộc biên chế The Blues khi không được đáp ứng yêu cầu chuyển sang Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Diego Costa Conte
Mối quan hệ giữa Diego Costa và Antonio Conte không thể hàn gắn.

Dù bị Chelsea phạt hai tuần lương nhưng Diego Costa vẫn quyết ở lại quê nhà Brazil thay vì trở lại Stamford Bridge tập luyện cùng cả đội. Chelsea sau đó đã phải phát lời kêu gọi Diego Costa trở lại với 4 điều kiện cụ thể nhưng chân sút 28 tuổi không mấy mặn mà do trước đó đã chỉ trích Chelsea đối xử với mình như "một tên tội phạm".
 
Mới đây nhất, Diego Costa tiếp tục làm phức tạp thêm tình hình khi chỉ trích HLV Conte: "Tin nhắn của Conte ư? Đó là khoảnh khắc rồ dại. Tôi nghĩ ông ta thiếu tôn trọng người khác. Tôi luôn đề nghị nói chuyện mặt đối mặt với huấn luyện viên hay ban lãnh đạo chứ chẳng đời nào gửi tin nhắn điện thoại, điều đó chỉ nói lên con người của ông ta mà thôi".
 
"Nếu những điều đó khiến tôi buồn với hoàn cảnh hiện tại thì các cổ động viên giúp vực dậy tinh thần  bởi họ luôn ủng hộ tôi, kể cả trong bối cảnh phức tạp. Tôi ở lại đây trong ba năm vì họ và bầu không khí trong phòng thay đồ, mọi người thực sự đoàn kết. Đó là trải nghiệm tuyệt vời".
 
Phát ngôn này của Diego Costa khiến Chelsea vỡ mộng trong việc dàn xếp mối quan hệ giữa chân sút 28 tuổi với HLV Antonio Conte. Với việc tiếp tục tuyên chiến, Diego Costa dường như muốn nhắn nhủ với Chelsea thông điệp: Hoặc để tôi ra đi, hoặc để Antonio Conte ra đi.

Chelsea bất ngờ cầu viện Diego Costa trong giai đoạn khó khăn
Chelsea vừa bất ngờ xuống nước làm hòa với Diego Costa sau khi chân sút gốc Brazil tố bị đối xử như một tên tội phạm trong suốt thời gian qua.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X