Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa thuê luật sư, quyết rời Chelsea bằng được

Thứ Sáu 04/08/2017 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền đạo Diego Costa đã có những biến chuyển mới, khi cầu thủ này đã thuê luật sư để kiện CLB chủ quản.


Mùa hè này, Chelsea là đội bóng đã tạo ra cú “sốc” đầu tiên trên phiên chợ hè, khi HLV Conte đã gửi tin nhắn để đuổi Diego Costa. Không phải dạng vừa, tiền đạo Tây Ban Nha đã công khai đoạn tin nhắn này cho báo chí, khiến công tác chuyển nhượng của Chelsea bị ảnh hưởng rất lớn. Cùng với đó, Diego Costa cũng tiệc tùng nhảy múa tại quê nhà trong chiếc áo của Atletico Madrid cùng lời nhắn gửi: “Hey, Fabregas! Hãy gửi tới Conte một cái ôm nhé!”
 
Tương lai của tiền đạo này tại Chelsea coi như đã khép lại, và mới đây Diego Costa đã đi bước tiếp theo của mình. Cụ thể, anh đã mời luật sư và yêu cầu đội chủ sân Stamford Bridge phải điền tên mình vào danh sách chuyển nhượng. Theo đó, luật sư của Costa là Ricardo Cardoso cho biết: “Chúng tôi sẽ sử dụng tất cả biện pháp pháp lý để khiến Chelsea phải chịu trách nhiệm về hành vi của họ, giải thoát cho thân chủ của mình.”

Diego Costa
Diego Costa thuê luật sư để được rời "dịa ngục" Stamford Bridge

“Phía Chelsea chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về sự kiện đáng xấu hổ này, nhưng họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte. Và điều này có nghĩa Diego Costa sẽ phải ra đi. Chúng tôi yêu cầu CLB Chelsea đưa Diego Costa vào danh sách chuyển nhượng để anh ấy tìm bến đỗ mới. Hiện nay, Costa chỉ muốn được quay về CLB Atletico Madrid.”
 
Sẽ rất khó khăn để Costa có thể toại nguyện, vì Atletico đang bị cấm chuyển nhượng. Mới đây, giới truyền thông đưa tin Costa vẫn có thể trở về đội bóng cũ nhưng anh sẽ không được đăng ký thi đấu và phải “tập chay” với các đồng đội. Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng Atletico có thể sẽ gửi Costa sang Milan đến tháng 1/2018, nhưng đây là một giải pháp rất khó thực hiện. Dù chưa biết bến đỗ mới của cầu thủ này là đâu, nhưng có thể khẳng định chắc chắn Costa sẽ không còn khoác áo Chelsea thêm một lần nào nữa.

Morata vẫn chưa đủ tầm thay thế Costa
Huyền thoại Michael Owen vừa nghi ngờ khả năng thay thế Diego Costa của Alvaro Morata và cho rằng tân binh của Chelsea vẫn chưa thể sánh bằng người đàn anh ở...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X