Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa tái xuất, Chelsea thở phào nhẹ nhõm

Thứ Năm 30/10/2014 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trải qua quãng thời gian vắng mặt vì dính chấn thương, Diego Costa đã bình phục hoàn toàn để sẵn sàng trở lại trong cuộc đối đầu gặp QPR cuối tuần này. Đây là một thông tin cực vui dành cho HLV Jose Mourinho cũng như người hâm mộ The Blues.

Chelsea nhiều khả năng sẽ mất Diego Costa trong thời gian tới
Sự trở lại của Diego Costa vào thời điểm này có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Chelsea

Được biết, cựu tiền đạo Atletico Madrid đã gặp vấn đề với gân khoeo sau khi trở về làm nhiệm vụ quốc gia cùng ĐT Tây Ban Nha trong trận gặp Luxemburg vào ngày 13/10 vừa rồi. Cụ thể, dù đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho La Roja nhưng Diego Costa đã phải rời sân từ phút thứ 82 do không thể tiếp tục thi đấu. Liên tiếp trong 4 trận vừa qua của Chelsea, cầu thủ 26 tuổi cũng đều phải vắng mặt, qua đó để lại khoảng trống đáng kể trên hàng công đội bóng thủ đô London, đặc biệt là ở cuộc đối đầu gặp Man United cuối tuần trước.

Thậm chí, sau khi dính chấn thương gân khoeo, “khá nhọ” cho Costa khi anh còn bị đau bụng và phải nhập viện khẩn cấp. Điều này lại càng khiến không ít CĐV Chelsea lo lắng về tình hình sức khỏe của ngôi sao người Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, theo như những xác nhận từ phía bộ phận y tế của đội bóng chủ sân Stamford Bridge thì Costa đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân ở trận gặp QPR sẽ diễn ra vào thứ Bảy tuần này.

Đối với HLV Jose Mourinho, đương nhiên đây là một thông tin không thể vui mừng hơn. Như đã biết, trong các trận đấu gần đây, vị chiến lược gia người Bồ liên tục phải sử dụng “lão tướng” Didier Drogba cho vị trí trung phong cắm. Lý do là bởi bên cạnh Costa không thể thi đấu, thì bản hợp đồng Loic Remy cũng dính… chấn thương háng. Tuy nhiên, cũng khá may mắn cho Chelsea là Drogba đã có những màn trình diễn thuyết phục, cộng thêm khả năng ghi bàn ấn tượng từ tuyến tiền vệ, qua đó giúp The Blues tiếp tục duy trì được chuỗi thành tích ổn định.  

Với sự trở lại của Costa, chắc chắn cựu chân sút Atletico sẽ được HLV Mourinho trao niềm tin lĩnh xướng hàng công Chelsea. Cần phải biết rằng, chỉ sau 7 lần ra sân tại Premier League mùa giải năm nay, tiền đạo 26 tuổi đã ghi được 9 bàn thắng cho đội bóng thành London (đạt hiệu suất gần 1,3 bàn/trận), thành tích hết sức ấn tượng. Hiện tại, Costa cùng với Sergio Aguero (Man City) cũng đang là những cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X