Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa sẽ trở thành Zorro ở trận gặp Newcastle

Thứ Bảy 13/02/2016 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Guus Hiddink đã xác nhận rằng tiền đạo người Tây Ban Nha đã bị vỡ mũi hôm thứ Năm vừa qua và sẽ phải đeo mặt nạ trong trận màn tiếp đón Newcastle đêm nay.

Diego Costa se tro thanh Zorro o tran gap Newcastle hinh anh
Diego Costa sẽ phải đeo mặt nạ vì bị vỡ mũi
Như vậy, tiền đạo Diego Costa sẽ là cầu thủ thứ 4 của Chelsea phải đeo mặt nạ thi đấu ở mùa giải năm nay sau Nemanja Matic, Gary Cahill và Cesar Azpilicueta. Trước đó, Cesc Fabregas cũng đã được trải nghiệm cảm giác mang mặt nạ như chàng hiệp sĩ ở đất California. Phát biểu trước trận đấu Chelsea vs Newcastle, HLV Guus Hiddink trêu đùa khá vui vẻ khi thấy các học trò phải đeo mặt nạ như những siêu anh hùng.

“Costa đã bị vỡ mũi sau một tình huống tranh chấp tay đôi với một đồng đội khác. Cậu ấy sẽ phải đeo mặt nạ để thi đấu. Giờ thì trong đội bóng của tôi toàn hiệp sĩ Zorro rồi. Thực ra thì đó chỉ là một vết thương nhỏ nhưng đó là vùng nhạy cảm nên cậu ấy buộc phải đeo mặt nạ để tránh trường hợp xấu hơn xảy ra.”

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea dưới thời tân HLV Hiddink. Chân sút gốc Brazil đã ghi được 6 bàn thắng trong 7 trận gần nhất ở Premier League. Nhờ khả năng săn bàn thính nhạy của “quái thú” Costa, Chelsea đã leo lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn còn cách quá xa nhóm dẫn đầu.
Chelsea vs Newcastle (0h30 ngày 14/2): Trong cơn điên của Diego Costa
Dưới sự dẫn dắt của Guus Hiddink, tiền đạo Diego Costa đã tìm lại chính mình và ghi tới 6 bàn chỉ sau 7 trận vừa qua tại Premier League. Cuối tuần trước, anh...
Cũng trong buổi họp báo diễn ra ngày hôm qua, chiến lược gia người Hà Lan đã cập nhật tình hình chấn thương của The Blues, trong đó có hai trường hợp nổi bật nhất là tân binh Alexandre Pato và sao trẻ Kurt Zouma.

“Pato hiện đang bước vào tuần thứ hai trong giáo án tập luyện tiền mùa giải. Tình hình của cậu ấy đang tiến triển tốt nhưng vẫn chưa đủ để ra sân trong trận đấu với Newcastle. Tuy vậy, có thể cậu ấy sẽ đủ thể lực thi đấu ở trận đại chiến với Man City tại FA Cup cuối tháng này. Về chấn thương của Zouma, tôi không quá lo lắng bởi đây cũng là cơ hội để cho các cầu thủ trẻ ở học viện thể hiện và chiếm một suất thi đấu ở đội một.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X