Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa sắp "dính chưởng" vì dám "hổ báo" với Steven Gerrard

Thứ Năm 29/01/2015 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa đang đứng trước nguy cơ sẽ bị Tiểu ban kỷ luật FA kết tội có hành vi phi thể thao trong trận Liverpool 1-0 Chelsea tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh.

Diego Costa sap dinh chuong vi dam ho bao voi Steven Gerrard hinh anh
Costa đã có hàng loạt những tình huống chơi bẩn.

Theo tin mới nhất từ báo chí Anh, tiền đạo Diego Costa đang đứng trước nguy cơ sẽ bị treo giò 3 trận sau khi có hành vi “chơi bẩn” với các cầu thủ đối phương trong trận Chelsea 1-0 Liverpool tại bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh. Được biết, Tiểu ban kỷ luật FA đang tiến hành họp khẩn và sẽ đưa ra án phạt thích đáng cho cựu cầu thủ của Atletico.

Trước đó, Diego Costa đã có những hành động không đẹp với các cầu thủ Liverpool. Cụ thể, ở các phút 11 và 53, tiền đạo 26 tuổi này đã cố tình đã đạp lên chân Emre Can và Martin Skrtel và khiến hai cầu thủ này ngã. Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu đang bước vào những phút cuối của hiệp phụ thứ nhất, cựu cầu thủ của Atletico lại có tình huống “chơi bẩn” với Steven Gerrard khi hai cầu thủ này vật lộn với nhau trên sân không khác gì những võ sĩ đấu vật.

Sau hành động có phần “hổ báo” này, Diego Costa đang bị truyền thông chỉ trích rất nhiều. Mặc dù được người thầy Mourinho đứng lên bênh vực nhưng xem ra cầu thủ gốc Brazil chắc chắn sẽ không thoát khỏi án phạt.

Trong trường hợp Costa bị kết tội treo giò 3 trận thì chắc chắn đây sẽ là mối lo rất lớn cho Chelsea trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn bản lề. Chưa hết, trong 3 trận tiếp theo, The Blues sẽ phải gặp những đối thủ khó chơi lần lượt là: Man City, Aston Villa và Everton và đương nhiên Costa đã mang rắc rối rất lớn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Từ khi đầu quân cho Chelsea, Diego Costa đang trở thành linh hồn trên hàng công của The Blues. Tính tới thời điểm hiện tại, chân sút 26 tuổi này đã ghi tới 17 bàn sau 24 trận đấu và góp phần không nhỏ giúp Chelsea vững vàng ở ngôi đầu bảng Premier League qua đó dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Xem tình huống Costa “hổ báo” trước Gerrard:

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X