Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa sắp cập bến AC Milan

Thứ Sáu 21/07/2017 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ cập bến AC Milan theo dạng cho mượn trước khi tới Atletico vào tháng 1 năm 2018.

Tiền đạo Morata đã có mặt ở London, ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ có buổi kiểm tra y tế để chính thức ký hợp đồng với Chelsea. Sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1988 là dấu chấm hết cho hy vọng ở lại Stamford Bridge của tiền đạo Diego Costa. Ngôi sao sinh năm 1988 lúc này đang lên kế hoạch tìm kiếm một đội bóng mới. Anh được một số đội bóng ở Mỹ và Trung Quốc liên hệ, song Costa đã từ chối.
Tien dao Diego Costa sap cap ben AC Milan hinh anh
Diego Costa sắp rời Chelsea
Tiền đạo Costa khẳng định anh chỉ cập bến Atletico nếu rời Chelsea. Song lúc này đội bóng của Tây Ban Nha đang bị cấm chuyển nhượng ở Hè 2017. Costa sẽ phải ngồi ngoài nửa mùa trước khi chính thức trở lại thi đấu vào tháng 1. Tuy nhiên, cầu thủ 28 tuổi không muốn làm điều đó, anh vẫn muốn được ra sân để thắp sáng cơ hội được đá chính ở VCK World Cup 2018.
Morata phũ Real, chọn Chelsea vì xuất sắc nhất thế giới
Tiền đạo tân binh 60 triệu bảng rất biết lấy lòng đội bóng mới, mặc dù có phải khiến mái nhà xưa đôi phần hụt hẫng với phát biểu của mình.
Theo Don Balon, tiền đạo Diego Costa nhiều khả năng sẽ cập bến AC Milan theo dạng cho mượn trước khi tới Atletico vào tháng 1 năm 2018. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1988 sẽ ký hợp đồng với đội bóng thành Milan theo dạng cho mượn có thời hạn nửa năm, sau khi hết hạn hợp đồng anh sẽ trở lại La Liga khoác áo Atletico Madrid. HLV Conte đang muốn đẩy Costa ra đi càng nhanh càng tốt, bởi vậy nhiều khả năng Costa sẽ sớm cập bến đội chủ sân San Siro.
Tien dao Diego Costa sap cap ben AC Milan hinh anh 2
Diego Costa có thể cập bến AC Milan
AC Milan đang đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2017, họ đã bỏ ra gần 200 triệu euro để đưa về rất nhiều những tân binh chất lượng. Song đội bóng chủ sân San Siro vẫn đang thiếu một chân sút chất lượng và Diego Costa có thể là sự bổ sung hoàn hảo. Ngay cả trường hợp AC mua thành công Belotti thì họ vẫn cần sự có mặt của Costa. Với những diễn biến gần đây có thể thấy rằng tương lai ngôi sao người Tây Ban Nha đang đi đến hồi kết.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X