Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa rất khó tham dự đại chiến với Man Utd

Thứ Sáu 24/10/2014 19:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mourinho cho biết cơ hội để Costa ra sân trong trận đại chiến với M.U cuối tuần này là “rất nhỏ”.

Ngày 26/10, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford của M.U trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. Rất không may cho Chelsea khi đội bóng của Mourinho đã bị chấn thương tàn phá hàng tiền đạo.

Đầu tiên là trường hợp của Diego Costa dính virus FIFA, tiếp đến là Loic Remy. Hiện tại, trong tay HLV Mourinho chỉ còn duy nhất “lão tướng” Drogba là tiền đạo cắm. Đây là thiệt thòi rất lớn cho The Blues khi mà họ phải làm khách trên sân của M.U đội bóng đang rất cần điểm.
 

Đâu rồi một Diego Costa sát thủ tại Premier League?
Cơ hội ra sân của Costa trong trận đấu với M.U là rất nhỏ

Phát biểu trước trận đấu quan trọng, HLV Mourinho cho biết khả năng ra sân của Costa trong trận đấu với M.U là…rất nhỏ. Theo HLV Mourinho thì cơ hội ra sân  của Costa, John Obi Mikel và Ramires  là ngang nhau.

 “Diego Costa đã bị thương và buộc phải đến bệnh viện trước trận đấu với Maribor. Chúng tôi đã không thể giải quyết chấn thương của Costa để cậu ấy không cần ở lại trong bệnh viện hơn một đêm.” – Mourinho tiết lộ tình trạng chấn thương của Costa.

“Diego Costa có một cơ hội, nhưng đó chỉ là một cơ hội nhỏ như trường hợp của John Obi Mikel và Ramires. Người duy nhất mà tôi có thể xác nhận không thể ra sân đó là tiền đạo Loic Remy.” – HLV Mourinho nói về khả năng ra sân của các học trò.

Nói về mục tiêu trong trận đấu với M.U, HLV Mourinho cho biết sẽ đến Old Trafford với mục tiêu 3 điểm. Tuy nhiên, tùy từng diễn biến của trận đấu nếu giành được 1 điểm ở trận đấu này thì ông cũng hài lòng.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mỗi trận đấu nhưng đôi khi trận đấu đi theo một hướng nào đó mà thì giành được một điểm cũng là một kết quả tốt.” – Mourinho muốn có điểm trong trận đấu với M.U.

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Premier League giữa M.U và Chelsea diễn ra vào lúc 23h ngày 26/10  (giờ Việt Nam) trên sân vận động Old Trafford, sân nhà của M.U./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X