Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa quyết ở lại Chelsea để... ra đi

Thứ Năm 22/06/2017 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có vẻ như, nội tình của Chelsea đang loạn hơn bao giờ hết khi tiền đạo Diego Costa nhất quyết không chịu ra đi.

 

Antonio Conte, HLV của CLB Chelsea đã gửi tin nhắn cho Diego Costa và thông báo anh không còn là một phần trong kế hoạch mùa tới. Hành động này của Conte đã gây sốc đối với BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge, khi nó khiến kế hoạch chuyển nhượng của Chelsea bị ảnh hưởng rất nhiều. Chelsea giờ đây gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tân binh. Ngược lại, họ muốn bán Diego Costa cũng không được giá.
 
Và theo thông tin mới nhất được Starsport đăng tải, tiền đạo người Tây Ban Nha đã quyết chiến với Conte đến cùng. Chân sút 29 tuổi biết rằng mình không nhận được sự tôn trọng từ HLV trưởng, và cũng sẵn sàng làm khó Conte. Cụ thể, anh nhất quyết không chịu ra đi ở mùa hè này bằng tuyên bố, chỉ muốn tới Atletico Madrid (CLB đã bị cấm chuyển nhượng).

Tien dao Diego Costa het duong o lai Chelsea
Tiền đạo Diego Costa sẵn sàng quyết đấu với HLV Conte

Hợp đồng của Diego Costa với đội bóng thủ đô London vẫn còn 2 năm nữa, và nếu anh không muốn đi, Chelsea rất khó có thể bán được. Theo đó, tiền đạo này đã từ chối những lời đề nghị của AC Milan và Juventus tại Serie A, để được chuyển về đội bóng cũ Atletico vào tháng 1/2018, thời điểm kết thúc lệnh cấm chuyển nhượng. Phía đội bóng thành Madrid cho hay, họ sẵn sàng chiêu mộ lại tiền đạo gốc Brazil này vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.
 
Vấn đề lớn nhất của Chelsea bây giờ chính là HLV Conte sẽ đối mặt với tiền đạo Diego Costa như thế nào, sau khi đã “phũ” với anh. Rõ ràng, nhượng bộ không có trong từ điển của Conte, nhưng việc giữ một “quả bom” như Costa ở Stamford Bridge cũng ẩn chứa rất nhiều hiểm họa có thể gây rối loạn phòng thay đồ. Bên cạnh đó, kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng cũng đảo lộn, dù đã xác định Romelu Lukaku là mục tiêu chính. Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã liên hệ với Robert Lewandowski của Bayern Munich và sẵn sàng chi tiền tấn cho cầu thủ này.

Ở mùa giải vừa qua, Diego Costa đã ghi tổng cộng 22 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo cho Chelsea. Giá trị hiện nay của anh là khoảng 50 triệu bảng, nhưng sau vụ việc mâu thuẫn với Conte, Chelsea sẵn sàng bán chân sút này với giá chỉ còn một nửa cho những đội bóng ngoài nước Anh.


Huyền thoại MU chỉ trích Conte đối xử không ra gì với Diego Costa
Cựu danh thủ Eric Cantona không tiếc lời nhiếc mắng HLV người Ý là kẻ độc tài với mẩu tin nhắn đuổi học trò ra khỏi Chelsea, ngắn ngủi nhưng đầy phũ phàng.

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X