Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa nổi loạn, quyết rời Chelsea bằng được

Thứ Hai 17/07/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù vẫn đang thuộc biên chế Chelsea và nhận lương hàng tuần, tuy nhiên tiền đạo Diego Costa lại có hành động rất thiếu chuyên nghiệp khi anh khoác lên mình chiếc áo của Atletico Madrid.


Mâu thuẫn giữa Diego Costa và HLV Antonio Conte đang đạt đỉnh điểm khi mới đây, tiền đạo gốc Brazil đã có hành động cực “sốc”. Theo đó, cầu thủ này đang dành thời gian nghỉ ngơi tại Lagarto, Brazil và trong một clip mới đăng tải, Costa đã mặc chiếc áo của đội bóng cũ Atletico.
 
Cụ thể, anh đã post một video trực tiếp trên Instagram (tương tự như tính năng livestream của Facebook) với chiếc áo của Atletico Madrid trên người. Khi video này được phát, đồng đội Cesc Fabregas đã nhảy vào bình luận bằng một điệu cười “Jajaja”, kèm theo một biểu tượng vui vẻ. Và ngay lập tức, Costa đã để ý điều này và trả lời bình luận của người đồng đội tại Chelsea: “Hey Cesc, hãy trao cho Conte một cái ôm nhé!”

Costa noi loan, mac ao cua Atletico
Costa nổi loạn, mặc áo của Atletico

Đây là giọt nước tràn ly và khép lại hoàn toàn cơ hội quay trở lại Stamford Bridge của tiền đạo ngổ ngáo này. Trước đó, HLV Conte đã tỏ ra thiếu tôn trọng Diego Costa khi loại bỏ anh khỏi mùa giải mới thông qua một tin nhắn. Tiếp theo, Chelsea chính thức mất mục tiêu số 1 là Romelu Lukaku vào tay kình địch Man United, và điều này khiến giới truyền thông đồn đoán Conte sẽ làm lành với Costa. Tuy nhiên với động thái mới nhất, mối quan hệ này đã chính thức đổ vỡ.
 
Mục tiêu số 1 của tiền đạo Tây Ban Nha là được trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid ngay mùa hè này, dù anh sẽ không được thi đấu trong vòng 6 tháng (Atletico không được đăng ký cầu thủ). Mặc dù bị cấm chuyển nhượng, tuy nhiên đội bóng thủ đô Madrid hoàn toàn có thể “lách luật” bằng cách đưa tiền cho Costa tự giải phóng hợp đồng với CLB chủ quản Chelsea (chính là số tiền chuyển nhượng). 
 
Tương lai của Diego Costa vì thế coi như đã chấm hết tại Stamford Bridge. Về phía nhà ĐKVĐ Premier League, họ sẽ phải có biện pháp chấn chỉnh phòng thay đồ ngay lập tức, tránh tuyệt đối những vụ nổi loạn như vậy tái diễn.

HLV Conte có những lựa chọn nào khi quyết trảm Costa?
HLV Conte đang phải tích cực tìm kiếm người thay thế tiền đạo Diego Costa ở mùa giải tới. Dưới đây là những lựa chọn tiềm năng nhất dành cho chiến lược gia...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X