Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa nói gì trước tin đồn muốn rời Chelsea

Thứ Tư 03/06/2015 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong thời gian gần đây, thông tin tiền đạo Diego Costa rời Chelsea để trở lại khoác áo Atletico được quan tâm nhất nhiều. Nhưng chân sút người Tây Ban Nha đã lên tiếng phủ nhận điều này.


Diego Costa cập bến Chelsea vào mùa hè năm ngoái với một bản hợp đồng trị giá 32 triệu bảng từ Atletico Madrid. Tiền đạo Diego Costa đã có mùa giải thành công ngay trong năm đầu tiên khoác áo Chelsea. Chân sút người Tây Ban Nha thi đấu bùng nổ với 21 bàn thắng trên mọi đấu trường, 20 số đó đến từ giải đấu lớn nhất của bóng đá Anh. Những đóng góp của Costa giúp Chelsea có được cú đúp danh hiệu: Cúp liên đoàn Anh và Premier League. Tuy nhiên, một thông tin gây sốc đã được tờ Marca đưa ra, nguồn tin này tiết lộ Diego Costa muốn chia tay sân Stamford Bridge, thậm chí sẵn sàng giảm lương để tái ngộ với đội bóng cũ Atletico Madrid.
Diego Costa phu nhan thong tin roi Chelsea hinh anh
Diego Costa phủ nhận thông tin rời Chelsea
Sở dĩ Diego Costa muốn rời Chelsea là do anh cảm thấy không thoải mái với cuộc sống tại London, từ thời tiết, ẩm thực tới rào cản ngôn ngữ. Anh thấy nhớ cuộc sống tại Tây Ban Nha và muốn quay trở lại Madrid. Trước tin đồn trên, Costa đã chính thức lên tiếng: “Tôi gặp một chút khó khăn trong mùa giải đầu tiên ở đội bóng mới, từ ngôn ngữ cho tới ẩm thực cũng như văn hóa tại London. Nhưng tôi không có lý do để rời nơi này, tôi hạnh phúc tại Chelsea và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Rất nhiều NHM yêu mến tôi và muốn tôi ở lại. Thật tuyệt vời khi kết thúc mùa giải với hai danh hiệu. Điều đó thực sự quan trọng với tôi. Ở mùa giải tiếp theo, tôi sẽ cố gắng hơn nữa nhằm đưa đội bóng tiếp tục chinh phục những danh hiệu”.

HLV Jose Mourinho cũng lên tiếng cho rằng thông tin Costa đã gặp ông để đòi ra đi chỉ là bịa đặt. “Người đặc biệt” khẳng định ông đang lên kế hoạch chuyển nhượng cho Chelsea ở hè 2015. Đội bóng của ông sẽ phải đem về thêm hai đến ba tân binh chất lượng. Những mục tiêu mà The Blues đang nhắm tới bao gồm: Mauro Icardi (Inter Milan), Raphael Varane (Real Madrid), Koke (Atletico Madrid)… Mới nhất, The Blues dự định chồng lên bàn đàm phán 47 triệu bảng nhằm thuyết phục Atletico Madrid nhượng lại tiền đạo Antoine Griezmann.

Xem thêm thông tin bong da Anh

Thúy Ngân
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X