Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa nhìn Azpilicueta như thể muốn giết anh ấy"

Thứ Sáu 03/02/2017 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Patrick Bamford đã tiết lộ những "mảng tối" trong con người Diego Costa nhưng nhận xét rằng chính điều đó giúp cầu thủ gốc Brazil thành công như hiện tại.

 
Được Chelsea mang về Stamford Bridge năm 2012 nhưng Bamford liên tục phải thi đấu theo dạng cho mượn khi trôi dạt từ Milton Keynes Dons, Derby County, Middlesbrough, Crystal Palace, Norwich City, Burnley. Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, tiền đạo 23 tuổi được Chelsea giải thoát bằng cách bán đứt cho Middlesbrough với thời hạn hợp đồng bốn năm rưỡi.
 
Bamford tiet lo Diego Costa nhin Azpilicueta nhu the muon giet anh ay.
Bamford tiết lộ Diego Costa nhìn Azpilicueta như thể muốn "giết anh ấy".

Chia sẻ về quãng thời gian ở Chelsea, Bamford kể lại kỷ niệm đáng nhớ nhất liên quan đến Diego Costa trong giai đoạn tập luyện trước mùa giải 2016-2017. Chân sút người Anh cho rằng Diego Costa là người thiếu kiềm chế bản thân nhưng rất nghiêm túc trong các buổi tập luyện. 
 
Trên Standard UK, Bamford chia sẻ: "Tôi đã cố gắng để được ở lại nhưng thật khó khi bạn chỉ được thi đấu trên sân tập. Chẳng ai muốn rời xa những người đồng đội của mình cả. Tôi đã tập luyện cùng Chelsea trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới cùng Diego Costa".
 
"Anh ấy là một trong những cầu thủ vui tính nhất đội nhưng cũng rất nóng nảy. Tôi nhớ có một lần anh ấy tranh chấp bóng, Cesar Azpilicueta có tác động bằng cùi chỏ. Ngay lập tức, Diego Costa quay lại và nhìn Azpilicueta như thể muốn giết chết anh ấy. Tôi thầm nghĩ 'Woah'.  Tôi chẳng bao giờ quên điều đó".
 
Mùa này, Diego Costa đang cùng Alexis Sanchez chia sẻ ngôi đầu trong danh sách vua phá lưới tại Premier League với cùng 15 bàn thắng.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X