Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa "Mourinho và Simeone có nhiều điểm chung"

Thứ Bảy 14/02/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa của Chelsea cho rằng, anh nhìn thấy sự tương đồng giữa HLV Jose Mourinho và cựu HLV Diego Simeone của Atletico Madrid.


Ở mùa giải trước, Diego Costa đã có một mùa giải thành công trong màu áo Atletico Madrid, tiền đạo người Tây Ban Nha đã ghi tới 27 bàn thắng sau 35 lần ra sân tại La Liga. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp Atletico có được danh hiệu vô địch La Liga sau 18 năm chờ đợi, đặc biệt đội bóng thành Madrid còn lọt vào tới trận chung kết Champions League nhưng để thua Real. Chứng kiến phong độ rất cao của Costa, HLV Jose Mourinho đã đưa chân sút người TBN về Chelsea. Để có được Costa, Chelsea cũng phải chi ra 32 triệu bảng.
Diego Costa cua Chelsea cho rang Mourinho va Simeone giong nhau hinh anh
Diego Costa cho rằng giữa Mourinho và Simeone có nhiều điểm chung
Mourinho đã cho thấy sự đúng đắn khi bán Lukaku để đem về Diego Costa, với khả năng của mình tiền đạo người Tây Ban Nha nhanh chóng hòa nhập và liên tục tỏa sáng đem về cho The Blues những kết quả có lợi. Hiện tại, chân sút 26 tuổi đã có được 17 bàn thắng sau 19 lần ra sân tại Premier League, với hiệu suất ghi bàn khủng khiếp của mình anh đã đem lại ngôi đầu bảng cho The Blues. Với thành tích này, Costa đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Premier League.

Diego Costa cho rằng, anh nhìn thấy sự tương đồng trong phong cách huấn luyện giữa HLV Jose Mourinho và cựu HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Theo đó, Costa chia sẻ “Jose Mourinho và Diego Simeone có khá nhiều điểm chung, trong đó nổi bật là sự kỳ vọng vào đội bóng và yêu cầu từ khả năng của mỗi cầu thủ. Khi ra sân, họ luôn muốn đội bóng của mình có được chiến thắng, cầm hòa là khái niệm không bao giờ xuất hiện trong đầu của cả hai HLV này. Tôi thấy rằng ở họ có chút gì đó khác với những nhà cầm quân thông thường”.

Costa đang bị cấm 3 trận do hành vi giẫm lên chân Emre Can của Liverpool, trong trận bán kết lượt về Cúp liên đoàn Anh. Tuy nhiên, anh vẫn đang dẫn đầu trong số những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất tại Premier League.

Xem thêm thông tin bao bong da Anh

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X