Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Diego Costa mà ở đội tôi, đã có án mạng trong phòng thay đồ"

Chủ Nhật 29/11/2015 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ngay cả người ngoài như HLV Harry Redknapp cũng không thể chịu nổi thói bất trị của tiền đạo người Tây Ban Nha, vừa xong chính là thái độ chống đối Jose Mourinho khi từ chối khởi động trước trận Tottenham vs Chelsea.

Trận derby London bất phân thắng bại khiến Tottenham bỏ lỡ cơ hội bám đuổi top đầu, còn Chelsea tiếp tục chôn chân ở nửa sau BXH. Kết quả hòa 0-0 tẻ nhạt, thành ra sự bàn tán của NHM sau đó chỉ xoay quanh ngôi sao lắm tài nhiều tật Diego Costa. Giờ đây, rất nhiều đồn đoán có cơ sở khẳng định rằng đã manh nha mâu thuẫn khó dung hòa giữa tiền đạo người Tây Ban Nha và HLV Jose Mourinho.

“Người đặc biệt” thẳng thừng cất Costa trên ghế dự bị ở một trận đánh lớn như Tottenham vs Chelsea vốn đã dấy lên nghi ngờ, và NHM cũng chẳng phải chờ đợi lâu để xem kịch hay. Ngay trong trận đấu ở khu vực kỹ thuật, Costa đã thể hiện thái độ tức giận ra mặt với Mourinho, thậm chí cởi áo tập và ném thẳng về phía ông thầy người Bồ trước khi quay trở lại chỗ ngồi. Nguyên nhân? Mourinho đã yêu cầu Costa khởi động rất lâu nhưng rồi quyết định… không sử dụng.

Diego Costa ma o doi toi, da co an mang trong phong thay do hinh anh
Mâu thuẫn ngày càng gay gắt giữa Mourinho và Diego Costa
với lần thứ 3 va chạm chỉ trong 1 tuần

Người ta ngầm hiểu đây là hành động trả đũa của “Người đặc biệt” bởi trước trận đấu, chính Costa đã cả gan từ chối khởi động với các đồng đội, một hành động chống đối khi không được điền tên vào danh sách xuất phát. Chân sút 27 tuổi vốn đã khó ưa trong mắt NHM và giờ lại càng mất điểm. Ngay cả người ngoài như HLV Harry Redknapp cũng phải lên tiếng chỉ trích nặng nề:

“Thật không thể chấp nhận nổi. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào lại bất tuân HLV như vậy dù chỉ là yêu cầu chạy khởi động quanh sân. Nếu trong đội tôi mà có ai chống đối, ngồi lì một chỗ không chịu khởi động chỉ vì thỉnh thoảng không được đá chính, tôi thề rằng sẽ có án mạng trong phòng thay đồ. Mà Diego Costa vốn cũng xứng đáng phải ngồi dự bị bởi phong độ nghèo nàn của cậu ta.”

Đây đã là vụ va chạm thứ ba giữa Mourinho và Costa chỉ trong một tuần ngắn ngủi vừa qua. Trong trận thắng Norwich vòng trước, dù là người trực tiếp lập công đem về 3 điểm nhưng với pha sút bóng vọt xà ở khoảng cách 6m, Costa đã khiến Mourinho khá khó chịu. Đến giữa tuần thì trận đại thắng Tel Aviv ở Champions League cũng không yên ả khi 2 thầy trò chính thức nổ ra tranh cãi gay gắt.

Lại là Costa với một pha bóng hời hợt trước khung thành đối phương, và Mourinho đã nhảy dựng lên và quát tháo học trò. Cơ mà tiền đạo gốc Brazil cũng không phải dạng vừa. Nín nhịn đã đủ, Costa cũng công khai bật Mourinho luôn và ngay trên sân trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn CĐV. Thậm chí, anh còn lao tới sẵn sàng ăn thua đủ, nói chuyện chân tay với ông thầy 62 tuổi.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X