Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa lý giải nguyên nhân không có được phong độ cao

Thứ Sáu 09/10/2015 11:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Diego Costa của Chelsea khẳng định rằng chấn thương là nguyên nhân khiến anh sa sút ở mùa giải 2015/16.


Ngay ở mùa giải đầu tiên khoác áo Chelsea, tiền đạo Diego Costa đã chơi bùng nổ. Chân sút người Tây Ban Nha đóng góp 20 bàn thắng giúp The Blues vô địch Premier League và League Cup. Những tưởng sau mùa giải thành công đó, chân sút sinh năm 1988 sẽ tiếp tục bùng nổ. Tuy nhiên, mùa này Costa đang gây thất vọng rất lớn, anh mới chỉ ghi được 1 bàn thắng sau 6 lần ra sân tại Premier League. Chính phong độ kém cỏi của cựu chân sút Atletico Madrid khiến hàng công Chelsea
rơi vào cảnh tậm tịt. Lúc này, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã rơi xuống vị trí thứ 16 trên BXH, mới chỉ 8 điểm sau 8 vòng đấu.
Diego Costa ly giai nguyen nhan khong co duoc phong do cao hinh anh
Diego Costa cho rằng chấn thương khiến anh đánh mất phong độ
Nói về phong độ thất vọng của mình, tiền đạo Diego Costa cho hay: “Trong 6 tuần qua tôi đã không có được phong độ tốt nhất, lý do là tôi không có được thể trạng tốt nhất. Chấn thương ở cuối mùa trước và hè này khiến tôi chưa khi nào có được phong độ tốt nhất. Tôi đã không ăn kiêng nữa và khi trở lại thi đấu, tôi không còn ở phong độ vốn có. Tôi hơi tăng cân một chút và điều đó ảnh hưởng đến kết quả”. Đánh giá về phong độ của Chelsea, Costa nói thêm: “Chúng tôi chưa lấy lại phong độ cao nhất của mình. Chelsea đang gặp những vấn đề nhất định và chúng tôi tự tin có thể khắc phục nó. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ trong những vòng đấu tới”.
FA phạt cả Chelsea lẫn Arsenal vụ chơi bẩn của Costa
LĐBĐ Anh vừa đưa ra án phạt với Chelsea vs Arsenal sau vụ va chạm giữa Costa và Gabriel trên sân Stamford Bridge hôm 19/9 vừa qua.
HLV Jose Mourinho được cho là sẽ rời Chelsea nếu cầu thủ không còn tin tưởng ông, nhưng Costa luôn ủng hộ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha: “Khi kết quả không được như kỳ vọng, bạn sẽ bị chỉ trích. Rất nhiều người có những định kiến về Mourinho, nhưng trong phòng thay đồ, ông ấy hoàn toàn khác những gì mọi người đang nghĩ. Ông ấy ủng hộ chúng tôi, các cầu thủ khi nói chuyện với nhau đều thừa nhận đây là HLV giỏi nhất. Có thể ông ấy bị chỉ trích là do ông ấy giỏi. Có thể ông ấy bị chỉ trích vì ông ấy là Mourinho”.

Được biết, hiện Diego Costa đã thụ án xong án treo giò 3 trận, nên tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ trở lại đội hình của Chelsea ở trận tiếp Aston Villa tại Stamford Brige thuộc vòng 9 NHA tới đây (21h, 17/10). Costa hiện cũng không phải thi đấu ở vòng loại Euro 2016, bởi HLV Del Bosque và LĐBĐ Tây Ban Nha không hài lòng về phong cách thi đấu của chân sút người Tây Ban Nha.

Video Cận cảnh màn chơi bẩn đỉnh cao của Diego Costa ở trận Chelsea 2-0 Arsenal


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X