Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa đồng cảm với người kế nhiệm ở Chelsea

Thứ Năm 22/03/2018 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Atletico Madrid chia sẻ về chuyện đàn em Alvaro Morata sa sút phong độ và không được triệu tập lên tuyển Tây Ban Nha trong đợt hội quân đầu tiên của năm 2018 này.

Tiền đạo Alvaro Morata sa sút phong độ và thay thế anh lĩnh xướng hàng công Tây Ban Nha chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp Đức và Argentina sắp tới đây chính là Diego Costa, cựu tiền đạo Chelsea ra đi được thay thế bởi bản hợp đồng kỷ lục 58 triệu bảng và giờ đang tỏa sáng trong màu áo cũ Atletico Madrid.

Diego Costa dong cam voi Morata sa sut phong do o Chelsea hinh anh

Tiền đạo Alvaro Morata sa sút phong độ ở Chelsea và không được triệu tập lên đội tuyển Tây Ban Nha

Chứng kiến đội bóng từng ruồng rẫy mình vật lộn với vị trí trung phong chủ lực, trong khi người kế nhiệm sáng giá đó thậm chí còn chẳng có cơ hội cạnh tranh trên ĐTQG, ấy vậy nhưng Costa không hề tỏ ra khoái chí mà trái lại, anh vô cùng thông cảm với tình cảnh của đàn em Morata. Phát biểu của ngôi sao 29 tuổi:

“Tôi chẳng cảm thấy tự do hay thoải mái hơn gì hết khi không có Alvaro ở đây. Mối quan hệ giữa chúng tôi đều rất tốt cả trong và ngoài sân cỏ, tôi nhớ cậu ấy lắm. Đó luôn là một cầu thủ xuất sắc và một chàng trai tuyệt vời.”

“Thời điểm hiện tại, Alvaro đang gặp khó khăn về phong độ ở Chelsea nhưng đừng quên rằng cậu ấy đã bắt đầu ghi bàn trở lại, kéo theo đó là tâm lý được giải tỏa và tự tin hơn hẳn. Chắc chắn cậu ấy sẽ được triệu lên lên tuyển Tây Ban Nha và góp sức cho chúng tôi ở kỳ World Cup 2018 sắp tới đây.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X