Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa dọa kiện Chelsea vì chưa tìm được bến đỗ mới

Thứ Bảy 12/08/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa đe dọa sẽ tiến hành kiện Chelsea vì cản trở không cho phép tiền đạo này được tự do ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 
Là chân sút chủ lực trong chiến tích giành ngôi vô địch Premier League mùa trước cùng Chelsea, Diego Costa lại phải đón nhận sự phũ phàng từ phía HLV Antonio Conte. Khi mùa giải vừa kết thúc, HLV Conte nhắn tin qua điện thoại tuyên bố đuổi Diego Costa khỏi Stamford Bridge.
 
Diego Costa doa kien vi chua the roi Chelsea.
Diego Costa dọa kiện vì chưa thể rời Chelsea.

Dù xác định không còn tương lai ở Chelsea nhưng đến lúc này, Diego Costa vẫn chưa tìm được bến đỗ mới. Các đội bóng tại Trung Quốc không còn mặn mà mua các cầu thủ nước ngoài sau khi luật chuyển nhượng mới được công bố (các CLB Trung Quốc sẽ phải nộp thuế tương ứng 100% giá trị chuyển nhượng nếu mua cầu thủ nước ngoài).
 
Đích đến "mơ ước" là Atletico Madrid cũng không có ý định thu nạp Diego Costa. AC Milan được cho là đang quan tâm đến "quái thú" cũng không có động thái cụ thể nào. Điều đó khiến Diego Costa tỏ ra sốt ruột khi mùa giải mới đã đến sát sườn, trong bối cảnh chân sút gốc Brazil cần được thi đấu thường xuyên để giành suất dự World Cup 2018 cùng đội tuyển Tây Ban Nha.
 
Vì vậy, người đại diện luật pháp của Diego Costa, Ricardo Cardoso dọa sẽ kiện Chelsea vì ngăn trở tiền đạo này ra đi. Hồi tháng Một khi nhận được lời đề nghị từ một CLB Trung Quốc, Diego Costa đã định ra đi nhưng Chelsea sau đó thuyết phục "quái thú" ở lại và hứa hẹn sẽ cho phép tự do tìm bến đỗ mới trong mùa hè.
 
Tuy nhiên, Diego Costa tỏ ra không hài lòng khi Chelsea đòi bán anh để lấy một khoản tiền tái đầu tư, thay vì tạo điều kiện cho trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid với cá giá rẻ.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X