Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa để ngỏ khả năng rời Chelsea

Thứ Năm 10/12/2015 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa vừa bóng gió đề cập tới khả năng rời Chelsea để trở lại Atletico Madrid trong tương lai.


Mùa giải 2013/14 chứng kiến phong độ ấn tượng của tiền đạo Diego Costa khi anh ghi tới 36 bàn thắng trên mọi đấu trường. Thành tích này góp công lớn giúp Atletico Madrid vô địch La Liga bên cạnh việc vào tới chung kết Champions League. Đó cũng chính là tấm vé thông hành giúp chân sút gốc Brazil nhưng nhập tịch và chọn khoác áo ĐT Tây Ban Nha được Chelsea mua về với mức giá lên tới 40 triệu euro mùa hè năm 2014.

tien dao Diego Costa de ngo kha nang roi Chelsea sau phong do kem hinh anh
Diego Costa đang có phong độ khá thất vọng

Năm đầu tiên của Costa tại sân Stamford Bridge thành công mỹ mãn khi anh tiếp tục thể hiện khả năng săn bàn đáng nể thông qua 20 bàn thắng chỉ sau 26 lần ra sân tại Premier League 2014/15. Cũng trong mùa đó, chân sút 27 tuổi đã đoạt cú đúp danh hiệu quốc nội cùng Chelsea và được kỳ vọng trở thành người hùng mới tại đây.

Nhưng bước sang mùa 2015/16, phong độ của Costa bất ngờ sa sút trầm trọng. Tính tới nay, anh chỉ có 4 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường. Đã thế, Costa còn thể hiện thái độ thi đấu đáng lên án trong một số trận đấu ở mùa giải này, điển hình là trước Arsenal ngày 19/9. Chưa hết, với một số biểu hiện chống đối gần đây, cầu thủ sinh tại xứ Samba đã phần nào mất đi sự tín nhiệm của HLV Jose Mourinho
.

Mới đây, Costa lại còn khiến các CĐV của Chelsea buồn lòng khi tuyên bố vẫn là một fan của Atletico và không loại trừ khả năng trở lại đây trong tương lai. “Cuộc sống luôn đầy bất ngờ và bạn không bao giờ biết trước điều gì”, anh nói với tờ Onda Cero của Tây Ban Nha. “Hãy nhìn Filipe Luis (rời Chelsea trở lại Atletico đầu mùa này) mà xem. Tôi luôn dõi theo và cầu chúc những gì tốt đẹp nhất cho Atletico.”

tien dao Diego Costa de ngo kha nang roi Chelsea sau phong do kem hinh anh 2
Mối quan hệ giữa Costa và Mourinho không còn tốt đẹp

Rạng sáng thứ Năm (10/12) vừa qua, dù Costa tiếp tục chơi không tốt song rốt cục Chelsea của anh vẫn đánh bại Porto trong trận cầu quyết định của bảng G để tiến vào vòng 1/8 Champions League. Có khả năng Chelsea sẽ đối đầu với đội bóng cũ Atletico của Costa tại những vòng đấu loại trực tiếp sau đó dù anh không thích điều này.

“Hy vọng rằng tôi sẽ không phải chơi cùng Atletico. Sẽ không thoải mái khi gặp lại họ. Nếu có thể lựa chọn, tôi sẽ chọn để gặp mặt trong trận chung kết Champions League”, Costa nói thêm.

Xem lại Video tổng hợp trận Chelsea 2-0 Porto (Vòng bảng Champions League 2015/16):


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X