Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa đặt quyết tâm trước thềm đại chiến với Man City

Thứ Hai 03/04/2017 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đọ sức với đối thủ Man City tại sân nhà Stamford Bridge, tiền đạo Diego Costa đã lên dây cót tinh thần cho các đồng đội.


Đội đầu bảng Chelsea mới đây đã phải chịu một thất bại bất ngờ trước Crystal Palace ngay trên sân nhà. Trận thua này tuy không ảnh hưởng đến vị trí số 1 của tiền đạo Diego Costa và các đồng đội, nhưng khoảng cách với Tottenham đã bị rút ngắn xuống chỉ còn 7 điểm. Điều đáng nói, ở ngay vòng đấu sắp tới, Chelsea sẽ có cuộc chạm trán với một ứng viên vô địch, Man City.  Trước trận đấu, tiền đạo Diego Costa đã khẳng định màn đại chiến với Man xanh là một trận cầu 6 điểm, và đội bóng của anh sẽ làm hết khả năng để giành chiến thắng.
costa

Tiền đạo Diego Costa trong màu áo Chelsea

“Cuộc đua vẫn đang tiếp tục. Chúng tôi đã thất bại ngay trên sân nhà và bị rút ngắn cách biệt. Chelsea biết rằng trận cầu sắp tới rất quan trọng, một trận cầu 6 điểm như thế này có thể loại đối thủ ra khỏi cuộc chơi. Tất nhiên, nó cũng phụ thuộc vào kết quả trận đấu giữa Tottenham và Swansea, tuy nhiên trong bất kỳ trường hợp nào chúng tôi đều sẽ cố gắng hết sức mình.”
 
Với kết quả ở vòng đấu trước, Chelsea của tiền đạo Diego Costa đang hơn đối thủ Man City 11 điểm, trong khi Ngoại hạng Anh chỉ còn 8 vòng đấu nữa là hạ màn. Một thất bại Man City sẽ khiến hy vọng vô địch nhỏ nhoi của Man City hoàn toàn bị dập tắt, còn Chelsea cũng rất cần điểm trước sự bám đuổi quyết liệt từ phía Tottenham.
Real Madrid sẽ có thủ thành David De Gea với một điều kiện
Thương vụ chuyển nhượng thủ môn David De Gea sang Real Madrid tiếp tục có tiến triển, khi Mourinho đề nghị CLB Tây Ban Nha một yêu cầu.
Bên cạnh đó, tiền đạo Diego Costa cũng chia sẻ suy nghĩ của anh về trận thua Crystal Palace: “ Chúng tôi có sự khởi đầu tốt, ghi được một bàn nhưng trong hai pha phản công tiếp theo, họ đã có được hai bàn thắng. Tuy nhiên giờ là lúc khép lại thất bại, chúng tôi phải giữ vững tinh thần và nghĩ về trận đấu tiếp theo.”
 
Ở mùa giải này, tiền đạo Diego Costa đang thể hiện một phong độ rất cao khi đã ghi được 18 bàn thắng và có 5 tình huống kiến tạo cho đồng đội.
 
Trọng Hiếu - Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X