Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa đã tìm được bến đỗ mới?

Thứ Sáu 25/08/2017 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, AC Milan đang rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa ở Hè 2017.

 

Mùa giải mới đã khởi tranh nhưng tương lai tiền đạo Diego Costa thì vẫn là một dấu hỏi. Theo đó anh đã bị HLV Conte loại khỏi kế hoạch. Dù lúc này The Blues đang gặp khó ở vị trí trung phong do Morata cần thời gian hòa nhập còn Michy Batshuayi gây thất vọng rất lớn. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia quyết không để ý đến chân sút sinh năm 1988. Hiện tiền đạo Costa vẫn chưa trở lại tập trung cùng Chelsea, anh khẳng định sẽ không đá một trận nào cho The Blues khi mà Conte vẫn còn ở đó. 
Tien dao Diego Costa da tim duoc ben do moi hinh anh
Costa vẫn đang mắc kẹt vì tương lai
Kỳ chuyển nhượng Hè 2017 đã sắp khép lại và cả Costa và Chelsea đều cần giải quyết rõ ràng về tương lai của cầu thủ này. Bản thân Costa muốn nhanh chóng rời Stamford Bridge để được ra sân thi đấu, qua đó thắp sáng cơ hội dự World Cup 2018. Trong khi đó, Chelsea cũng muốn đẩy cầu thủ này ra đi càng sớm càng tốt để Conte tập trung toàn lực vào công việc chuyên môn.
4 lý do khiến Chelsea gặp khó ở mùa giải 2017/18
Chelsea đang thi đấu thiếu thành công trong giai đoạn đầu mùa giải khi liên tiếp phải nhận những thất bại trước Arsenal và Burnley. Và dưới đây là những lý do...
Chứng kiến tương lai Costa đi đến hồi kết, AC Milan đã đẩy mạnh việc chiêu mộ cầu thủ này. Theo Corriere dello Sport, AC Milan đang rất tự tin trong việc chiêu mộ tiền đạo Diego Costa ở Hè 2017. Đại diện của Italia sẽ cử người đến Anh đàm phán. Họ sẽ hỏi mua đứt cầu thủ người Tây Ban Nha với giá vào khoảng 30 triệu bảng. Đây được cho là số tiền có thể khiến Chelsea hài lòng, song vấn đề lại ở chân sút 28 tuổi.
Tien dao Diego Costa da tim duoc ben do moi hinh anh 2
Diego Costa sắp tới AC Milan
Diego Costa của Chelsea khẳng định chỉ muốn thi đấu cho Atletico Madrid, anh sẵn sàng chờ đợi đến tháng 1 năm 2018 để được đá cho đội bóng thành Madrid. Trong trường hợp Costa khăng khăng muốn trở lại Tây Ban Nha, AC Milan sẽ hỏi mượn cầu thủ này 6 tháng. Theo đó, họ sẽ mượn cầu thủ sinh năm 1988 ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, khi mà phiên chợ Đông mở cửa thì Costa sẽ có thể đàm phán để trở lại Atletico. Đây được cho là phương án làm hài lòng 3 bên, với Chelsea họ có thể tống cổ Costa ra đi, AC có thêm một chân sút tốt còn Costa được ra sân thi đấu qua đó tiếp tục nuôi cơ hội được góp mặt ở World Cup 2018.

T.N (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X