Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Conte: "Diego Costa có thể ghi bàn trong mọi trận đấu"

Chủ Nhật 02/10/2016 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Diego Costa vừa ghi bàn thắng thứ sáu trong tám trận đã ra sân cho Chelsea mùa này. Và HLV Conte dĩ nhiên không thể không ấn tượng với phong độ ghi bàn quá xuất sắc của cậu học trò.
HLV Conte Diego Costa co the ghi ban trong moi tran dau hinh anh
Costa là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất ở Premier League

Chelsea được đánh giá là có thực lực mạnh hơn rất nhiều so với Hull City. Vì thế, cho dù phải thi đấu trên sân khách nhưng The Blues vẫn là đội nắm giữ được hoàn toàn thế trận từ những phút đầu tiên. Tuy nhiên, số cơ hội mà họ tạo ra được trong vòng 45 phút đầu tiên của trận đấu gần như là bằng không.

Dẫu vậy, đội bóng thành London đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước của Willian ở phút 61. Sau đó hơn 5 phút, Diego Costa cũng tung ra được một cú cứa lòng chân phải tuyệt đẹp vào góc cao khiến thủ thành Marshall bó tay. Hai bàn thắng chóng vánh này đã giúp đội bóng thành London giành trọn vẹn ba điểm dễ dàng bởi sự phản kháng của “những chú hổ” trong những phút còn lại quá yếu ớt.

HLV Antonio Conte tỏ khá vui mừng khi tiền đạo chủ lực của ông tiếp tục ghi được một bàn thăng quan trọng. Thậm chí, trong một phút bốc đồng, chiến lược gia người Ý còn khẳng định Diego Costa có thể ghi bàn ở bất cứ trận đấu nào được góp mặt.

“Bàn thắng đó thật tuyệt diệu với cả Costa lẫn chúng tôi. Cậu ấy đã ghi được 6 bàn cho chúng tôi. Nhưng tôi nghĩ rằng Costa có cơ hội ghi bàn trong mọi trận đấu. Nhưng điều quan trọng không chỉ là cậu ấy ghi bàn mà cậu ấy còn di chuyển hỗ trợ đồng đội. Đối với tôi, đó là điều quan trọng nhất. Mỗi khi bạn làm việc chăm chỉ, cơ hội để bạn ghi bàn luôn trở nên cao hơn”.

“Tôi hài lòng không chỉ với Costa mà cả Willian và Hazard. Họ đã chơi một trận đấu tốt, một màn trình diễn tốt và tất cả đều chạy rất nhiều. Họ rất cố gắng đáp ứng những yêu cầu của tôi. Tôi hài lòng tất cả các cầu thủ vì chúng tôi đã giữ sạch lưới sau khi trận đấu kết thúc. Bị thủng lưới ba hay bốn bàn thua là điều rất bất thường nên những trận giữ sạch lưới như thế này là rất quan trọng”.

Xem video trận đấu Hull City 0-2 Chelsea (vòng 7 Ngoại hạng Anh):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X