Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa có nguy cơ lỡ đại chiến với Arsenal

Thứ Tư 29/07/2015 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Diego Costa dính chấn thương gân khoeo có nguy cơ lỡ trận đại chiến giữa Chelsea với Arsenal ở Community Shield.

Sáng nay (29/7), Chelsea đã đánh bại Barca trên chấm 11m ở ICC 2015 với tỉ số 4-2 sau khi hai đội hòa nhau 2-2 sau 90 phút thi đấu chính thức. Ở trận này, tiền đạo Diego Costa đã phải rời sân ở phút 60 nhường chỗ cho Loic Remy.

Theo thông tin mới nhất thì tiền đạo Diego Costa đang gặp một vấn đề về gân khoeo, nhiều khả năng chân sút người Tây Ban Nha sẽ lỡ trận đấu với Arsenal ở Community Shield diễn ra vào ngày 2/8.

 Diego Costa co nguy co lo dai chien voi Arsenal hinh anh
Diego Costa có nguy cơ lỡ trận đấu với Arsenal

“Diego Costa cảm thấy chút vấn đề ở gân khoeo của mình. Chúng tôi tin rằng đó chỉ là một cảm giác, nhưng chúng ta vẫn phải chờ đợi kết luận cuối cùng” – huấn luyện viên Jose Mourinho cho biết.

Diego Costa có tiền sử chấn thương gân khoeo kể từ khi khoác áo Atletico Madrid. Ở mùa giải năm ngoái, tiền đạo người Tây Ban Nha đã nghỉ thi đấu tới 6 tuần để điều trị chấn thương này.

Ngoài trường hợp của Diego Costa, Chelsea cũng có nguy cơ không có sự phục vụ của Gary Cahill ở trận đại chiến với Arsenal vì chấn thương mũi trong trận giao hữu với Barca.

Trận đấu giữa Chelsea vs Arsenal ở Community Shield diễn ra vào lúc 21h ngày 2/8 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả quan tâm chú ý theo dõi.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh mới nhất

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X