Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa chuẩn bị rời Chelsea ngay tuần này

Thứ Năm 07/09/2017 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù đã thất bại trong việc chuyển đến Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi, nhưng tiền đạo Diego Costa vẫn còn cơ hội rời khỏi “địa ngục” Chelsea trong ít ngày tới.


Sáng nay (giờ Việt Nam), tiền đạo Costa đã quay trở lại bản doanh của Chelsea. Bỏ qua mùa hè nặng trĩu sau lưng, chân sút này ngậm đắng nuốt cay trở về London sau khi không thể chuyển đến đội bóng cũ. Mặc dù vậy, đội bóng chủ quản đã ngay lập tức trừng phạt chân sút sinh năm 1988, bằng lệnh cấm không cho anh đỗ xe ở khu vực đội một.
 
Theo đó, Diego Costa phải di chuyển chiếc Ranger Rover của mình sang vị trí dành cho các cầu thủ trẻ. Chưa hết, tủ đồ cá nhân của chân sút Tây Ban Nha cũng bị The Blues dọn dẹp sạch sẽ. Mới đây, HLV Antonio Conte đã điền tên Costa vào danh sách tham dự premier League 2017/18, nhưng với những động thái kể trên, khả năng tiền đạo này còn tiếp tục khoác áo Chelsea là gần như bằng không.

Diego Costa chuan bi ve lai Atletico Madrid.
Diego Costa chuẩn bị rời Chelsea

Và theo thông tin mới nhất được báo chí Anh đăng tải, CLB Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng cho mượn với Costa. Theo đó, kỳ chuyển nhượng tại Super Lig sẽ đóng cửa vào ngày 9/9, nên vẫn còn thời gian cho một cuộc chuyển nhượng của Diego Costa. Giới truyền thông cũng dự đoán, chân sút gốc Brazil sẽ thi đấu cho Besiktas trong giai đoạn đầu mùa giải, trước khi chuyển sang Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
 
Nếu thương vụ này hoàn thành, cả Costa lẫn Chelsea đều hài lòng. HLV trưởng Conte đã công khai từ chối sử dụng lại tiền đạo 28 tuổi, trong khi Diego Costa đã dành cả mùa hè để nổi loạn tại quê nhà. Anh mời phóng viên đến nhà để kể khổ, lên báo khiêu khích HLV và tuyên bố Chelsea đối xử với mình như tội phạm. Có lẽ, ngày chia tay của 2 bên đã cận kề, và đây là một quyết định hợp lý nhất trong tình thế hiện tại.

Diego Costa phải ngậm đắng nuốt cay ở Chelsea vì mục tiêu World Cup
Trong phiên chợ hè năm nay, những tưởng tiền đạo Diego Costa đã phải rời Chelsea sau những lùm xùm với HLV trưởng, nhưng rốt cuộc anh vẫn ở lại Stamford Bridge.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X