Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chuẩn bị trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 thế giới

Thứ Sáu 05/05/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhiều khả năng trong mùa hè 2017 này, tiền đạo Diego Costa sẽ là thương vụ ngập trong tiền của đại gia Thiên Tân Quyền Kiện, với phí chuyển nhượng 90 triệu Euro và mức lương 30 triệu Euro/năm.

Thực tế thì chuyện ra đi của Diego Costa sớm muộn gì cũng sẽ đến và người Chelsea cũng chẳng còn gì phải thiết tha tiền đạo người Tây Ban Nha. Anh chưa bao giờ toàn tâm toàn ý vì sân Stamford Bridge, điều đó còn được thể hiện rõ rệt hơn trong mùa đông vừa qua, thời điểm đang yên đang lành thì cựu ngôi sao Atletico Madrid bỗng giở chứng đòi ra đi vì cảm thấy không hạnh phúc, và nguyên nhân sâu xa xuất phát từ tiếng gọi tiền bạc từ các đại gia Trung Quốc.

Diego Costa van nhan duoc su quan tam sat sao cua Thien Tan Quyen Kien.
Chelsea có thể thu về đến 90 triệu Euro nếu bán Diego Costa sang Trung Quốc

Quan hệ với HLV Antonio Conte dần đổ vỡ, đặc biệt khi Diego Costa sa sút phong độ không phanh kể từ đó đến nay. Với những mục tiêu mới trong tầm ngắm như Romelu Lukaku và Alvaro Morata, Chelsea cũng đã sẵn sàng mở cửa đàm phán với các đối tác phương đông về chân sút “lắm tài nhiều tật”. Nhiều khả năng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017, Diego Costa sẽ gia nhập Thiên Tân Quyền Kiện.

Được biết cuối tuần qua, “siêu cò” Jorge Mendes đã có một bữa ăn tối với 4 lãnh đạo cấp cao của Thiên Tân Quyền Kiện tại một nhà hàng ở London, với mục đích không gì khác ngoài thương thảo một bản hợp đồng bom tấn cho thân chủ Diego Costa. Cụ thể, phí chuyển nhượng cho Chelsea sẽ rơi vào khoảng 90 triệu Euro (76 triệu bảng) và tại Trung Quốc, ngôi sao gốc Brazil sẽ nhận mức lương khủng khiếp 30 triệu Euro/năm, tương đương 25 triệu bảng.

Với những con số này, Diego Costa có thể trở thành cầu thủ đắt giá thứ 4 thế giới sau Pogba, Ronaldo và Bale, đồng thời sẽ là ngôi sao hưởng lương cao thứ nhì làng túc cầu, chỉ xếp sau Carlos Tevez – tiền đạo người Argentina cũng khoác áo một đại gia Trung Quốc khác là Thân Hoa Thượng Hải. Ở Thiên Tân Quyền Kiện, chân sút 28 tuổi sẽ sát cánh bên cạnh những Alexandre Pato và Axel Witsel.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X