Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Diego Costa bất ngờ muốn giảng hòa với HLV Conte

Thứ Bảy 08/07/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Diego Costa sẵn sàng giảng hòa với HLV Antonio Conte để có thể tiếp tục chơi bóng cho Chelsea.


Ở mùa giải trước, Diego Costa đã thể hiện phong độ ấn tượng với 20 bàn thắng và 7 đường kiến tạo, góp công lớn giúp Chelsea giành chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, với động thái không đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London ngay sau chiến dịch 2016/17, chân sút 28 tuổi đã làm phật ý của HLV Antonio Conte. Chiến lược gia người Italia tin rằng tâm trí của Costa giờ đã không hoàn toàn thuộc về Chelsea và dấu hiệu rõ nét là sự sa sút vào vài tháng vừa qua.

Diego Costa bat ngo muon giang hoa voi HLV Conte hinh anh
Costa muốn làm hòa với Conte để tiếp tục chơi cho Chelsea

Đó là lý do chính dẫn tới Conte quyết định nhắn tin cho Costa với nội dung anh không còn nằm trong kế hoạch của mình mùa giải tới và buộc phải tìm bến đỗ mới. Cái đích đầu tiên mà tuyển thủ Tây Ban Nha nhắm đến là CLB cũ Atletico Madrid, nơi anh nhiều lần thổ lộ muốn được trở về. Chỉ có điều không lâu sau đó, Atletico lại bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) bác đơn kháng cáo án phạt cấm chuyển nhượng và chỉ được quyền đăng ký cầu thủ mới từ đầu năm 2018.

Nhận thấy tình hình bất lợi cho mình nhất là khi đang cần ra sân thường xuyên để có suất trong ĐT Tây Ban Nha dự World Cup 2018 sau đây 1 năm, Diego Costa đã có sự thay đổi quan điểm. Thay vì rời Chelsea theo yêu cầu của Conte, giờ đây anh muốn giảng hòa với người thầy để có thể trở lại đội hình chính. Không bất cứ nơi nào tạo động lực cho cầu thủ gốc Brazil bằng Atletico và mục tiêu của anh là ở lại Chelsea thêm ít nhất nửa mùa trước khi hội ngộ những cố nhân tại Madrid.

John Terry, Diego Costa và cuộc thanh trừng của Antonio Conte
John Terry tới Aston Villa tiền đề cho Antonio Conte đi nước cờ tiếp theo trong việc loại bỏ nhóm quyền lực đen trong phòng thay đồ Chelsea.

Việc Chelsea vụt mất mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu Romelu Lukaku (chuẩn bị tới M.U) dường như cũng tác động tới Diego Costa. Những Real Madrid và Torino đòi cả trăm triệu Euro mới chịu nhả Alvaro Morata hay Andrea Belotti và khả năng The Blues có “trọng pháo” trước thềm mùa giải mới càng trở nên hạn hẹp. Một thỏa thuận “ngừng chiến” giữa Costa và Conte được xem là giải pháp không tồi cho Chelsea vào lúc này.

Đại diện của của Costa, “siêu cò” Jorge Mendes đã bắt đầu liên lạc với lãnh đạo Chelsea với mục đích sắp xếp một cuộc gặp nhằm hàn gắn giữa các bên. Với các lãnh đạo The Blues, họ thừa nhận quyết định cuối cùng thuộc về HLV trưởng Conte.

Xem thêm một số bài viết khác về Diego Costa trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X