Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba sẽ về thi đấu tại Ligue 1?

Thứ Sáu 10/09/2010 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Đầu hè vừa qua, Marseille đã muốn chiêu mộ lại tiền đạo Didier Drogba nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu từ phía ban lãnh đạo Chelsea. Nhưng đội bóng nước Pháp có vẻ như rất quyết tâm trong thương vụ này khi tiếp tục nâng sức nặng của bản hợp đồng và đích thân chủ tịch Jean Claude Dassier đã không giấu nổi mong ước đưa đội trưởng tuyển Bờ Biễn Ngà về thi đấu tại Ligue 1.

Chelsea đã phải trả 24 triệu bảng cho Marseille để có được chữ kí của Didier Drogba năm 2004. Kể từ đó đến nay, dù trải qua rất nhiều đời huấn luyện viên tại Chelsea nhưng tiền đạo người Bờ Biển Ngà vẫn luôn là lựa chọn số một cho vị trí trên hàng công bởi khả năng săn bàn thiên bẩm. Càng ngày người ta càng thấy “voi rừng” đáng sợ hơn, không phải chỉ tì đè rồi quay người dứt điểm như thời Mourinho mà hiện nay Drogba còn thể hiên khả năng dứt điểm đa dạng khi không ít lần ghi bàn từ những cú sút xa ngoài vòng cấm hay những pha đá phạt trực tiếp thành bàn. Ngoài ra, anh còn thể hiện sự toàn diện bằng việc kiến tạo những cơ hội cho các đồng đội lập công.

Didier Drogba ngày còn khoác áo Marseille

Mặc dù vậy nhà ĐKVĐ Ligue 1 Marseille vẫn muốn tái chiêu mộ Drogba bất chấp việc anh đang là một trong những trụ cột không thể thay thế tại sân Stamford Bridge. Chủ tịch Dassier đang rất nỗ lực để đưa “voi rừng” trở lại bởi quãng thời gian anh khoác áo Marseille là quá ít ỏi, chỉ một năm trước khi chuyển tới thi đấu tại Premier League:” Chúng tôi đã rất cố gắng để đưa Drogba về nhưng không thể thực hiện được, Tuy nhiên bạn không bao giờ được phép từ bỏ điều gì trong cuộc sống”.

Ngoài Marseille cả Real Madrid cũng rất quan tâm đến Drogba bởi “người đặc biệt” Jose Mourinho đang muốn bổ sung thêm một tiền đạo và “trò cũ” là mục tiêu số một. Tuy nhiên thật khó để bất kì đội bóng nào thuyết phục được Chelsea chấp nhận bán đi trụ cột quan trọng của mình, nhất là Marseille bởi hai đội sẽ gặp nhau tại vòng bảng Champions League vào cuối tháng này.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X