Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba lên tiếng động viên Nicolas Jackson

Thứ Ba 23/04/2024 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Didier Drogba lên tiếng động viên Nicolas Jackson khi người đàn em hứng chịu muôn vàn chỉ trích sau trận Bán kết FA Cup vừa qua.

Nicolas Jackson bị chỉ trích gay gắt

Nicolas Jackson là tâm điểm của những lời chỉ trích sau khi Chelsea thua Man City 0-1 tại Bán kết FA Cup vừa qua. Tiền đạo số 15 bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội ngon ăn trong thế đối mặt thủ môn đối phương. 

Đây không phải lần đầu tiên Nicolas Jackson gây thất vọng như vậy. Mùa giải năm nay, chân sút người Senegal thường xuyên bỏ lỡ các cơ hội mười mươi, để rồi cùng Chelsea không ít lần mất điểm đáng tiếc.

 Nicolas Jackson vang mat truoc Liverpool
Nicolas Jackson nhận những lời động viên từ Didier Drogba.

Trong bối cảnh Nicolas Jackson liên tục hứng chịu những lời công kích, huyền thoại Didier Drogba lên tiếng động viên người đàn em. Voi rừng đăng tải dòng trạng thái nhắn nhủ Nicolas Jackson:

"Hãy cứ ngẩng cao đầu lên và tiếp tục làm việc chăm chỉ. Mọi nỗ lực sẽ được đền đáp xứng đáng."

Hơn ai hết, Drogba hiểu rõ tình cảnh của Nicolas Jackson hiện tại. Hồi mới gia nhập Chelsea, chân sút người Bờ Biển Ngà đối mặt không ít khó khăn với khá nhiều những hạn chế.

Nhưng Drogba không ngừng nỗ lực để hoàn thiện mình. Để rồi anh biến mình trở thành một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới, cùng Chelsea hoàn tất bộ sưu tập danh hiệu quý giá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X