Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Didier Drogba "đá đểu" Arsenal vụ Willian

Thứ Năm 02/09/2021 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Chelsea, Didier Drogba đã bất ngờ châm biếm Arsenal về thương vụ Willian, ngôi sao người Brazil đã rời sân Emirates sau khoảng thời gian thi đấu không thành công.

Didier Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian


Hè năm ngoái, Willian ký hợp đồng 3 năm với Arsenal. Ngôi sao sinh năm 1988 đã từ chối việc gia hạn với Chelsea để tới sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Dù không mất phí chuyển nhượng nhưng Arsenal phải đáp ứng cho Willian mức lương 240.000 bảng/tuần, chỉ sau duy nhất đội trưởng Aubameyang (350.000 bảng/tuần).
Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian

Drogba đá đểu Arsenal vụ Willian


Những năm qua Willian là một trong những cầu chủ chạy cánh hàng đầu Ngoại hạng Anh, cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates. Tuy nhiên, những gì Willian thể hiện chỉ là sự thất vọng. Cầu thủ người Brazil chỉ ghi được có 1 bàn ở Ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa rồi.

Thất vọng với màn trình diễn của cựu sao Chelsea, Arsenal đã đưa anh vào danh sách thanh lý. Pháo thủ đã đồng ý chấm dứt 2 năm hợp đồng để cầu thủ 33 tuổi gia nhập Corinthians theo dạng chuyển nhượng tự do. Willian cũng đã lên tiếng cảm ơn NHM Arsenal trong khoảng hơn 1 năm gắn bó với sân Emirates.

Mới đây, Didier Drogba đã bất ngờ châm biếm Arsenal về thương vụ Willian. Huyền thoại của Chelsea đăng lên trang cá nhân Twitter hình ảnh cầu thủ người Brazil trở lại Chelsea cùng dòng chữ: “Trở lại Chelsea. Cảm ơn Willian, nhiệm vụ của bạn đã kết thúc, giống như David Luiz và Peter Cech”.

Drogba nói đến việc Willian kéo lùi Arsenal, giống như David Luiz hay Petr Cech, những cầu thủ chơi tốt ở Chelsea nhưng không thể hiện được quá nhiều ở sân Emirates.

Dòng trạng thái của anh đã vấp phải rất nhiều những chỉ trích. Hàng loạt những bình luận gay gắt khiến huyền thoại bóng đá người Bờ Biển Ngà phải lên tiếng đính chính, anh khẳng định đó chỉ là một lời nói đùa mà thôi.
Willian viết tâm thư chia tay ArsenalWillian viết tâm thư chia tay Arsenal
Tiền đạo Willian đã chính thức chia tay Arsenal để ký hợp đồng với Corinthians theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã viết tâm thư chia tay NHM Pháo thủ.
Willian chấp nhận mất tiền để được rời ArsenalWillian chấp nhận mất tiền để được rời Arsenal
Trong một thông báo mới đât, CLB Arsenal đã xác nhận tiền vệ Willian ra đi ở phiên chợ hè, bất kể vẫn còn 2 năm hợp đồng.
Arsenal thanh lý thành công WillianArsenal thanh lý thành công Willian
Theo Sky Sports, Arsenal đã đạt được thỏa thuận với CLB Corinthians về trường hợp của tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do.
Arsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quêArsenal đàm phán đẩy “gai trong mắt” CĐV về quê
Arsenal đang thảo luận với Corinthians về khả năng chuyển nhượng miễn phí cầu thủ không có nhiều đóng góp Willian.
Hành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điênHành động thiếu suy nghĩ, Willian khiến NHM Arsenal nổi điên
NHM Arsenal đã tỏ ra tức giận khi chứng kiến tiền đạo Willian ấn thích bức ảnh Chelsea ăn mừng chiến thắng trước đội chủ sân Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X