Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Di Matteo vui mừng ra mặt khi Chelsea có 3 điểm

Thứ Hai 09/04/2012 17:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Roberto Di Matteo thừa nhận Chelsea đã có được chiến thắng may mắn trong cuộc tiếp đón Wigan tại Stamford Bridge.

Trận cầu căng thẳng đã kết thúc với thắng lợi 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Hai bàn thắng của Chelsea được ghi do công của hậu vệ Ivanovic ở phút 62, và bàn còn lại được ghi bởi Juan Mata trong những phút cuối cùng hiệp 2. The Blues đã vượt lên nhờ bàn thắng gây tranh cãi. Các trọng tài đã quyết định sai trong tình huống này khi chấp nhận bàn thắng, cho dù trước khi nhận đường chuyền từ Raul Meireles, Ivanovic đã đứng dưới hàng hậu vệ của Wigan. Nhận xét về tình huống này, Di Matteo cho biết: “Tôi chưa được xem lại băng ghi hình, nhưng Wigan đã không gặp may ở một số thời điểm của trận đấu. Đây là một trận đấu tốt của họ. Wigan đã khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc triển khai lối chơi và Chelsea phải rất vất vả mới có được chiến thắng ngày hôm nay”.

Thầy trò HLV Di Matteo vừa có chiến thắng rất vất vả

Phía trước Chelsea là trận cầu khó khăn trên sân Fulham vào thứ 2 tới, và HLV Di Matteo có thể hài lòng khi việc để những trụ cột như John Terry, Frank Lampard và Ashley Cole nghỉ ngơi vẫn không hề ảnh hưởng đến việc giành được chiến thắng ngày hôm nay. Điều đó càng làm 3 điểm mà Chelsea giành được thêm ý nghĩa. HLV Di Matteo không thể giấu nổi sự vui mừng với thành quả này:“Tôi rất vui khi các cầu thủ thi đấu đoàn kết. Chúng tôi không thể chơi cả mùa giải chỉ với 11 người, việc đó cần cả đội hình. Nghỉ ngơi sẽ giúp các cầu thủ phục hồi thể lực, chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu kế tiếp”.

Chiến thắng này đã giúp Chelsea áp sát top 4. Hiện giờ, cách biệt giữa họ và Arsenal chỉ là 2 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù vậy, tối mai Pháo Thủ sẽ có trận đấu đầy khó khăn khi phải tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates, và không biết chừng, khoảng cách đó sẽ được giữ nguyên nếu Arsenal sảy chân. Và nếu như có được chiến thắng trên sân Fulham vào đêm thứ 2, đó sẽ là bước chạy đà hoàn hảo cho Chelsea trước trận đấu quan trọng gặp Tottenham trong khuôn khổ bán kết FA Cup cuối tuần sau.

Trà My (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X