Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria tranh thủ “vùi dập” M.U trong ngày về Manchester

Thứ Ba 12/04/2016 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thêm một lần sau rất nhiều lần, tiền vệ người Argentina của Paris Saint-Germain lại dành cho đội bóng cũ những lời lẽ khá khó nghe.

Kể từ mùa hè 2015 thì Angel Di Maria không gì hơn một kẻ phản bội trong mắt các CĐV Man Utd. Chỉ sau có 1 mùa giải cập bến Old Trafford với tư cách bản hợp đồng kỷ lục 59,7 triệu bảng, dù tương đối thất bại nhưng vẫn được đặt rất nhiều kỳ vọng tin tưởng, tiền vệ người Argentina lại quyết định ra đi cho bằng được, thậm chí nổi loạn không thèm trở về hội quân ở Manchester mà trốn chui trốn lủi ở Qatar.

Di Maria tranh thu vui dap MU trong ngay ve Manchester hinh anh
Tiền vệ Di Maria của PSG tranh thủ xỉa xói HLV Van Gaal và đội bóng cũ MU
trong ngày về Manchester đối đầu Man City ở Champions League

Đạt được nguyện vọng rời MU và gia nhập PSG với mức giá 44,3 triệu bảng, Di Maria ngay lập tức quay lại nói xấu đội bóng cũ, không chỉ một mà rất nhiều lần xuyên suốt của mùa giải này. Vừa xong, cựu ngôi sao Real Madrid lại được thể tranh thủ xỉa xói đội bóng cũ Quỷ Đỏ cũng như cá nhân HLV Louis Van Gaal.

“Old Trafford luôn như địa ngục đối với tôi và việc bất đắc dĩ phải gia nhập MU cũng chỉ vì tôi không còn sự lựa chọn nào khác. Tôi biết chẳng hay ho gì khi nói ra những điều này nhưng đội bóng đó đã gần như hủy hoại tôi. HLV Van Gaal liên tục bắt tôi phải thi đấu nhiều vị trí trái sở trường, không bao giờ cho tôi chút ít thời gian để ổn định phong độ và dần phát triển.”

“Giữa tôi và ông ta cũng có quá nhiều sự khác biệt trong suy nghĩ, không chỉ trong bóng đá. Mâu thuẫn giữa chúng tôi vốn đã nhen nhóm ngay từ những ngày đầu tiên rồi. Van Gaal chính là nguyên nhân lớn nhất khiến tôi quyết định phải rời MU càng sớm càng tốt. Xin khẳng định tôi chỉ cảm thấy hạnh phúc ở Paris hiện tại chứ chưa bao giờ ở đội bóng đó. Cuộc sống ở Manchester cũng hết sức tẻ nhạt dành cho tôi.”

Trong tuần này, Di Maria chuẩn bị có chuyến trở về Manchester lần đầu tiên kể từ ngày ra đi đầu hè năm ngoái nhưng trớ trêu thay, đây là để anh viếng thăm Etihad, thánh địa của hàng xóm kình địch Man City. PSG của tiền vệ 28 tuổi người Argentina sẽ đến làm khách của Man Xanh trong khuôn khổ lượt về tứ kết Champions League, với bất lợi không nhỏ từ trận hòa 2-2 lượt đi trên sân nhà.

Gia Khoa - Theo Thể thao Việt Nam


⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Nhận định bóng đá 24h và dự đoán kết quả bóng đá nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X