Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria muốn chia tay M.U càng sớm càng tốt

Thứ Năm 19/03/2015 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Daily Express đưa tin, Di Maria đã trao đổi với đại diện Jorge Mendes và chính thức yêu cầu tay siêu cò này tìm cho mình 1 đội bóng mới vì không thể hòa nhập được với M.U.


Sau khi HLV Van Gaal chính thức trở thành HLV trưởng của M.U, ông đã đưa về rất nhiều tân binh chất lượng. Tổng cộng Quỷ đỏ đã bỏ ra tới gần 170 triệu bảng để có được 6 tân binh, trong đó tiền vệ Di Maria là nổi bật hơn cả. Để thuyết phục Real nhả ngôi sao người Argentina, Quỷ đỏ đã phải chi ra 59,7 triệu bảng. Số tiền này đã biến tiền vệ người Argentina trở thành bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử M.U và Premier League.
Di Maria cua M.U muon roi Old Trafford o mua he toi hinh anh
Di Maria muốn rời M.U vì không thể hòa nhập
Ở những vòng đấu đầu tiên Di Maria của M.U đã chơi rất tốt, anh liên tục tỏa sáng và trở thành ngôi sao đáng xem nhất ở sân Old Trafford. Trong 10 vòng đấu đầu tiên, Di Maria đã ghi được 3 bàn thắng và 6 đường kiến tạo thành bàn. Tuy nhiên, khi đang có phong độ cao thì tiền vệ 26 tuổi dính chấn thương, khi trở lại anh không thể lấy lại được phong độ của mình. Hiện tại, Di Maria đang gây thất vọng rất lớn, anh càng chơi càng tỏ ra sa sút.

Ở những vòng đấu gần đây, Di Maria của M.U chỉ còn là cái bóng của chính mình so với giai đoạn đầu của mùa giải. Đã có lúc, Di Maria được đánh giá là bản hợp đồng thành công bậc nhất của đội chủ sân Old Trafford, nhưng hiện tại anh đang gây thất vọng rất lớn khi không có tình huống ghi bàn hay kiến tạo nào ở những trận đấu gần nhất.

Chứng kiến Di Maria sa sút, HLV Van Gaal đã làm rất nhiều cách để tiền vệ người Argentina lấy lại khả năng của mình. Ông thử nghiệm tiền vệ 26 tuổi ở nhiều vị trí, tuy nhiên mọi cố gắng của ông đều chưa mang lại kết quả tích cực. Dù đá ở vị trí trung lộ, cánh hay tiền đạo, Di Maria thường xuyên có những pha xử lý bất hợp lý, hời hợt và dễ bị bắt bài. Đó là còn chưa kể tới chuyện anh không chịu đuổi theo và gây áp lực lên cầu thủ đối phương mỗi khi mất bóng.

M.U bắt đầu tính tới phương án bán Di Maria khi anh không thể hiện được khả năng của mình, lúc này PSG là đội bóng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Argentina. Đội bóng của nước Pháp sẵn sàng chi ra 50 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại tiền vệ 26 tuổi. Mới nhất, tờ Tờ Daily Express đưa tin, đích thân Di Maria đã trao đổi với đại diện Jorge Mendes và chính thức yêu cầu tay siêu cò này tìm cho mình 1 đội bóng mới vì không thể hòa nhập được với M.U. Trước thông tin này, việc tiền vệ người Argentina rời khỏi Quỷ đỏ ở mùa hè tới là điều không quá bất ngờ.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X