Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria lên tiếng về tin đồn được Inter Milan quan tâm

Thứ Ba 18/07/2017 16:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Angel Di Maria khẳng định anh sẽ ở lại PSG thay vì quyết định đầu quân cho Inter Milan ở Hè 2017.

 

Trong thời gian gần đây, tiền vệ Angel Di Maria nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Inter Milan. Đội bóng của Italia đang rất quyết tâm trở lại ở mùa giải tới, họ muốn đưa về những ngôi sao hàng đầu như cầu thủ người Argentina. Đội bóng thành Milan chấp nhận chi ra 50 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1988, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương rất cao. Đội trưởng của Inter là Icardi thậm chí còn lên tiếng thuyết phục cầu thủ đồng hương cập bến Italia.
Tien ve Angel Di Maria tu choi cap ben Inter Milan hinh anh
Di Maria được Inter quan tâm
Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, tiền vệ Di Maria đã phải lên tiếng. Cầu thủ 29 tuổi khẳng định anh sẽ không rời PSG ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017: “Không có chuyện tôi rời PSG, tôi hạnh phúc ở đây và không muốn rời nơi này. Thực tế là gia đình tôi khỏe và tôi hạnh phúc ở Paris. Tôi biết rằng mọi thứ không thực sự tốt đẹp ở mùa giải trước, nhưng tôi sẽ cố gắng hơn để khẳng định khả năng của mình ở mùa giải tới. Tôi đang nỗ lực tập luyện để đạt phong độ tốt nhất vào mùa giải 2017/18”.
PSG sắp vượt mặt Man City và Bayern vụ Sanchez
PSG bất ngờ nổi lên như đội bóng hàng đầu cho chữ ký của tiền đạo Sanchez bên phía Arsenal.
Nói về mục tiêu của PSG ở mùa giải tới, Di Maria tiếp tục: “Chúng tôi vừa trải qua một mùa giải không thành công, đội bóng đã không có những danh hiệu lớn. Toàn đội đang quyết tâm thay đổi điều đó ở mùa giải tới. Chúng tôi muốn đòi lại chức vô địch Ligue 1 từ tay Monaco và tiến sâu ở đấu trường Champions League. Tôi nghĩ rằng với tiềm lực của mình, PSG hoàn toàn có thể hoàn thành điều đó”.
Tien ve Angel Di Maria tu choi cap ben Inter Milan hinh anh 2
Di Maria muốn ở lại PSG
Di Maria cũng đánh giá cao sự có mặt của Dani Alves, người vừa cập bến PSG từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do: “Tôi từng đối đầu với anh ấy ở La Liga, tôi hiểu tài năng của anh ấy là như thế nào. Alves có những phẩm chất lớn, anh ấy sẽ đem lại sự khác biệt cho PSG. Tôi rất vui vì trở thành đồng đội của Alves, hy vọng kinh nghiệm của anh ấy sẽ giúp PSG đi thật sâu ở đấu trường Champions League”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X