Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria lên tiếng tiết lộ kế hoạch rời Man Utd

Thứ Ba 30/09/2014 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gia nhập Manchester United chưa đầy một tháng nhưng Di Maria đã lên kế hoạch ra đi.

Mới chuyển đế Old Traffor từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Di Maria đã nhanh chóng trở thành ngôi sao mới của Man Utd. Lối chơi đầy tốc độ và tinh quái của Di Maria khiến hàng công của Man Utd trở nên khó đoán và trực diện hơn bao giờ hết.

Cầu thủ đắt giá nhất nước Anh, Di Maria đã chơi rất nổi bật trong chiến thắng đầu tay của thầy Van Gaal
 Di Maria rất muốn trở về Argentina thi đấu

Mặc dù đang được các đồng đội và cổ động viên của Man Utd yêu mến nhưng Di Maria xác nhận sẽ không gắn bó toàn bộ quãng thời gian còn lại của sự nghiệp trong màu áo "Quỷ đỏ". Thay vào đó, Di Maria muốn trở về Argentina thi đấu trong màu áo Rosario Central.

Di Maria thừa nhận:" Khi bạn hỏi tôi về việc trở lại Argentina thi đấu, tôi sẽ không ngần ngại nói rằng tôi sẽ trở lại và thi đấu cho Rosario Central. Tôi luôn nhớ Central, đội bóng luôn hiện diện trong tim tôi. Central sẽ là đội bóng đầu tiên tôi nghĩ đến rồi mới tới các câu lạc bộ tôi từng thi đấu.

Với đa phần các cầu thủ khác, họ đều muốn tới châu Âu thi đấu nhưng tôi chỉ muốn trở lại Central. Đó luôn là lựa chọn đầu tiên nảy ra trong đầu tôi. Tôi đã nói chuyện với Lavezzi và Mascherano về việc một ngày nào đó sẽ khoác áo Central cùng nhau".

Di Maria khởi nghiệp trong màu áo Rosario Central trước khi tới châu Âu khi khoác áo Benfica. Sau đó, tiền vệ này gia nhập Real Madrid rồi mới đây nhất là Man Utd.

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X