Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Di Maria là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U”

Thứ Tư 01/07/2015 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chia sẻ trên tờ Goal, hậu vệ Marcos Rojo khẳng định Angel Di Maria là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U.

Hè 2014, M.U đã phải bỏ ra 59,7 triệu bảng để có được tiền vệ Angel di Maria từ Real Madrid, số tiền trên đã biến tiền vệ người Argentina trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử M.U và cả Premier League. Những vòng đấu đầu tiên Di Maria đã hòa nhập rất tốt, thế nhưng những chấn thương khiến cầu thủ sinh năm 1987 không lấy lại phong độ tốt nhất. Đặc biệt ở giai đoạn lượt về mùa giải 2014/15, ngôi sao của M.U thi đấu rất tệ và chịu sức ép rất lớn. 4 bàn thắng và 10 đường kiến tạo thành bàn tại Premier League là những gì Di Maria đã làm được. Thoạt nhìn đây là thành tích không tồi thế nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng là không lớn.
Di Maria la cau thu xuat sac nhat cua MU hinh anh
Rojo dành lời khen cho Angel Di Maria
Di Maria phải chịu áp lực rất lớn sau một mùa giải nhạt nhòa trong màu áo M.U, nhưng hậu vệ Marcos Rojo khẳng định Angel Di Maria là cầu thủ xuất sắc nhất của M.U, anh nói: “Di Maria là cầu thủ tài năng nhất của M.U. Đội bóng tôi đang thi đấu sở hữu rất nhiều tài năng nổi bật, thế nhưng với tôi Di Maria luôn là một trong những cầu thủ giỏi nhất. Cậu ấy đã gặp những khó khăn ở mùa giải đầu tiên tại nước Anh. Bất kỳ cầu thủ nào cũng gặp những bỡ ngỡ trước một môi trường mới và Di Maria cũng vậy. Nhưng cậu ấy đang dần thích nghi và tôi tin tưởng Di Maria sẽ thi đấu bùng nổ ở mùa giải tới”.

Marcos Rojo cũng dành lời khen tới thủ thành David de Gea, anh nói thêm: “De Gea là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy đã thích nghi rất tốt tại môi trường khắc nghiệt như Premier League. Mùa giải vừa qua, cậu ấy đã thể hiện được đẳng cấp của mình. Tôi coi cậu ấy như một người anh em tốt tại M.U, tôi luôn tôn trọng những quyết định của cậu ấy. Trung vệ của M.U cũng chia sẻ về giải đấu Copa America 2015 mà anh đang tham dự cùng ĐT Argentina. Rojo nói: “Copa America là một giải đấu khó khăn. Tại đây quy tụ những đội bóng lớn và những cầu thủ chất lượng, đây là điều khiến giải đấu này trở nên thú vị. Chúng tôi muốn tiến sâu ở Copa America và nếu có thể, chúng tôi muốn giành chức vô địch, đó là mong muốn của toàn thể người dân Argentina”.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X