Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Di Maria "hối hận" khi gia nhập M.U

Thứ Sáu 27/02/2015 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ AS, Di Maria đã tâm sự với những người bạn thân của mình rằng bản thân đã thật sự “hối hận” khi trước đó đã đồng ý gia nhập M.U.

Di Maria 2
Di Maria muốn rời M.U

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2014, Di Maria đã đầu quân cho M.U để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League, 59.7 triệu bảng. Thời gian đầu, tiền vệ người Argentina đã phần nào đáp ứng được kỳ vọng của Quỷ đỏ, nhưng về sau Di Maria liên tục đánh rơi phong độ.

Cách đây không lâu, báo chí Anh loan tin Di Maria đang tìm cách rời khỏi M.U sau khi chán ghét cuộc sống nhàm chán tại Old Trafford. Chưa hết, tờ AS của TBN đã dẫn lời của nhà báo Manuel ‘Manolete’ Esteban khẳng định cựu cầu thủ của Real Madrid đã “hối hận” khi đầu quân cho Quỷ đỏ thành Manchester. Được biết, Di Maria đã tâm sự điều này với những người bạn thân của mình, tuy nhiên sự việc đã rò rỉ và đã trở thành chủ đề bàn tán cho truyền thông TBN ngày hôm nay.

Theo tiết lộ, Di Maria đang nhận được lời mời gọi siêu hấp dẫn của PSG và cầu thủ người Argentina đang tính tới việc chuyển sang Paris để sinh sống. Việc cựu cầu thủ của Real chán ghét M.U đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó đến từ việc bất mãn với những quyết định có phần khó hiểu của HLV Louis Van Gaal và một phần đến từ gia đình. Được biết, cả gia đình của Di Maria từng có giây phút “chết đứng” khi bị nhóm cướp táo tợn cầm theo vũ khí tấn công, và điều này đã khiến cho tiền vệ người Argentina đứng ngồi không yên.

Từ khi gia nhập M.U, Di Maria chơi tổng thể 1379 phút, ghi được 4 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Một thành tích không hề tồi nhưng trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thi đấu phập phù thì phong độ này vẫn chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của NHM đội chủ sân Old Trafford.  Hiện tại ở Premier League, M.U đã đánh mất vị trí thứ 3 vào tay Arsenal và nếu không thể cải thiện được thành tích trong thời gian tới thì thầy trò HLV Louis Van Gaal sẽ khó lòng có thể trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League.

Xem them tin tuc bong da Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X