Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro 2020 đang được MU tăm tia?

Thứ Ba 13/07/2021 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện mới lên tiếng về thông tin Giovanni Di Lorenzo của Napoli nhận được sự quan tâm từ Man United.

Ở tuổi 27, Giovanni Di Lorenzo đang đạt tới độ chín trong sự nghiệp. Trong mùa 2020-21 vừa qua, hậu vệ phải này được đánh giá nằm trong top những cầu thủ Napoli chơi hay nhất.

Di Lorenzo
Di Lorenzo mới cùng Italia vô địch Euro 2020

Lên ĐT Italia dự Euro 2020, tài năng của Di Lorenzo càng được khẳng định. Sự chắc chắn bên hành lang phải của thành viên Napoli đã góp phần giúp Azzurri lần thứ 2 vô địch châu Âu.

Những tin đồn liên quan tới việc Di Lorenzo nhận được sự quan tâm từ nhiều đại gia đã xuất hiện bao gồm từ Manchester United. Dù vậy, người đại diện của cầu thủ sinh năm 1993 đã làm dịu đi những suy đoán.

Được hỏi về tương lai của Di Lorenzo và sự liên hệ của MU Mario Giuffredi nói với Radio Marte: “Chủ tịch Aurelio De Laurentiis đã nói trong cuộc họp báo về khả năng mất mát nhân sự của Napoli.”

De Laurentiis chỉ trích Napoli sau thất bại.
De Laurentiis để ngỏ khả năng bán bất cứ cầu thủ Napoli nào

“Ông ấy hiểu rằng tất cả các cầu thủ của mình đều có thể chuyển nhượng và nếu được về những đề nghị thích hợp, ông ấy sẽ tự mình đánh giá chúng. Nếu các lời đề nghị đến, chúng tôi có nghĩa vụ phải xem xét chúng.”

“Đó cũng là vì lợi ích của Napoli, bởi vì chính chủ tịch đã nhắc đến việc chuyển nhượng. Vì vậy, chúng tôi cảm thấy mình phải tính đến khả năng này. Nếu một đề nghị thích hợp xuất hiện, nó sẽ được thảo luận và xem xét.”

“Nhưng bây giờ nó vẫn chỉ được đề cập trên báo. Tôi đã đọc được thông tin về Manchester United nhưng tất cả chỉ dừng xoay quanh báo chí. Nếu có những điều thực tế, chúng tôi sẽ là những người thông báo nó cho Napoli. Hiện tại, không có đề nghị nào được đưa ra.”

Solskjaer
Solskjaer đang cần một hậu vệ phải mới

Ole Gunnar Solskjaer được cho là muốn có thêm một hậu vệ phải khác tại MU hè này. Dù đã có Aaron Wan-Bissaka song HLV người Na Uy vẫn muốn bổ sung chiều sâu đội hình. Di Lorenzo nằm trong danh sách có thể chuyển nhượng ở MU.

Napoli với khó khăn về tài chính hậu đại dịch Covid-19 đang cân nhắc đẩy đi một số trụ cột. Một lựa chọn khác của MU sau Di Lorenzo là Kieran Trippier của Atletico Madrid. Mùa trước, tuyển thủ Anh đã cùng Rojiblancos giành ngôi vô địch La Liga.

Trước khi đến Atletico, Trippier từng có 4 năm khoác áo Tottenham. Sắp 31 tuổi và cầu thủ này có thể bổ sung kinh nghiệm cho Wan-Bissaka. Ở một chiều hướng khác, MU cũng nhắm Max Aarons – người mới 21 tuổi.

Aarons có thể đóng góp cho đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm. Tuyển thủ U21 mới cùng Norwich lên chơi tại Premier League và cũng được một số tên tuổi như Arsenal hay Tottenham theo sát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X