Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 9 Premier League: Sự trở lại của Sanchez

Thứ Hai 23/10/2017 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 9 Premier League khép lại với những kết quả rất bất ngờ, cùng điểm qua những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

Thủ môn: Hugo Lloris (Tottenham): Cầu thủ người Pháp có 6 tình huống cứu thua giúp Tottenham đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1.
DHTB vong 9 Premier League Su tro lai cua Sanchez hinh anh
Lloris đã chơi ấn tượng trước Liverpool
Hậu vệ Bruno Saltor (Brighton): Bruno Saltor đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 trước West Ham và xứng đáng có tên trong danh sách ĐHTB vòng 9 Premier League.

Hậu vệ Virgil van Dijk (Southampton): Dù mới trở lại sau chấn thương song cầu thủ người Hà Lan đã chơi rất tốt ở trung tâm hàng thủ, anh giúp Southampton giữ sạch lưới trước West Brom.

Hậu vệ Nicolas Otamendi (Man City): Không chỉ chơi chắc chắn trước Burnley cầu thủ người Argentina còn ghi bàn giúp đội nhà đánh bại đối thủ 3-0.
DHTB vong 9 Premier League Su tro lai cua Sanchez hinh anh 2
Otamendi ghi bàn trong trận thắng Burnley 3-0
Tiền vệ Fabian Delph (Man City): Cựu sao Aston Villa đã chơi cực tốt ở tuyến giữa giúp Man City đánh bại Burnley với tỉ số 3-0.

Tiền vệ Abdoulaye Doucoure (Watford): Dù Watford thua Chelsea 2-4 nhưng với cá nhân tiền vệ Abdoulaye Doucoure anh đã có một trận đấu ấn tượng khi chơi năng nổ và đóng góp 1 bàn thắng.

Tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City): Cầu thủ người Bỉ tiếp tục kiến tạo trong trận đấu với Burnley, anh đã vươn lên dẫn đầu danh sách kiến tạo ở Premier League mùa này.

Tiền vệ Dele Alli (Tottenham):
Alli đã ghi bàn trở lại trong chiến thắng 4-1 của Tottenham trước Liverpool.
DHTB vong 9 Premier League Su tro lai cua Sanchez hinh anh 3
Dele Alli ghi bàn trở lại trước Liverpool
Tiền vệ Mesut Ozil (Arsenal): Cầu thủ người Đức đã đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-2 trước Everton

Tiền đạo Harry Kane (Tottenham): Cầu thủ người Anh tỏa sáng với một cú đúp cùng 1 kiến tạo giúp Tottenham đánh bại Liverpool với tỉ số 4-1

Tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal): Ngôi sao người Chile cũng đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo trong chiến thắng 5-2 trước Everton.
DHTB vong 9 Premier League Su tro lai cua Sanchez hinh anh 4
Sanchez có 1 bàn cùng 1 kiến tạo trước Everton
Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X