Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 38 Premier League: Gọi tên M.U

Thứ Hai 22/05/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 38 Premier League đã khép lại, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu này.

 

Thủ môn Jack Butland (Southampton 0-1 Stoke), Butland đã thực hiện 5 pha cứu thua giúp Stoke giành chiến thắng ngay tại St Mary ở vòng 38 Premier League mùa này.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh
Jack Butland
Hậu vệ phải Danny Simpson (Leicester 1-1 Bournemouth), Simpson thực hiện 11 cản phá giải nguy trong trận hòa với Bournemouth.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 2
Danny Simpson
Trung vệ Phil Jones (M.U 2-0 Crystal Palace), ngôi sao người Anh đã có một trận đấu thành công khi hóa giải hầu hết những pha lên bóng ở trung lộ của đối thủ.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 3
Phil Jones
Trung vệ Jonny Evans (Swansea 2-1 West Brom), dù đội bóng của mình để thua nhưng Evans vẫn xứng đáng được khen ngợi, anh là cầu thủ tắc bóng thành công nhiều nhất trên sân (4) và cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho đội khách.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 4
Jonny Evans
Hậu vệ trái Ben Davies (Hull 1-7 Tottenham), dù chỉ là phương án tình thế cho Rose nhưng Ben Davies đã chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Trước Hull City anh cũng đóng góp một bàn thắng.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 5
Ben Davies
Tiền vệ Paul Pogba (M.U 2-0 Crystal Palace): 1 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, Pogba xứng đáng xuất sắc nhất trận M.U 2-0 Crystal Palace.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 6
Pogba
Tiền vệ Aaron Ramsey (Arsenal 3-1 Everton): Ngôi sao sinh năm 1990 đã chơi rất tốt giúp đội nhà đánh bại Everton, song Pháo thủ vẫn không thể có vé dự Champions League mùa tới.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 7
Ramsey
Tiền vệ Georginio Wijnaldum (Liverpool 3-0 Middlesbrough), cầu thủ người Hà Lan mở tỉ số trước Boro, góp công lớn giúp Liverpool giành vé dự Champions League mùa tới.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 8
Wijnaldum
Tiền đạo Gabriel Jesus (Watford 0-5 Man City), ngôi sao người Brazil tiếp tục ghi bàn trước Watford. Anh đã có 7 bàn thắng và 4 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Premier League.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 9
Gabriel Jesus
Tiền đạo Harry Kane (Hull 1-7 Tottenham), chân sút người Anh có một cú hat-trick vào lưới Hull City để bảo vệ thành công danh hiệu Vua phá lưới.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 10
Harry Kane
Tiền đạo cánh Eden Hazard (Chelsea 5-1 Sunderland), cầu thủ người Bỉ ghi 1 bàn thắng cùng việc tạo ra 5 cơ hội cho các đồng đội trước Sunderland.
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 11
Eden Hazard 
Đội hình tiêu biểu vòng 38 Premier League
DHTB vong 38 Premier League Goi ten MU hinh anh 12
ĐHTB vòng 38 Premier League
Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X