Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 25 Premier League: Smalling chấp tất!

Thứ Năm 12/02/2015 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vòng 25 Premier League chứng kiến một bất ngờ lớn khi trung Chris Smalling lập cú đúp giúp M.U giành chiến thắng ngọt ngào 3-1 trước Burnley mặc dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị. Chính vì điều này đã giúp cho cầu thủ 25 tuổi này tỏa sáng nhất trong đội hình tiêu biểu.

Thủ môn: Tim Howard (Everton)

Trong trận Chelsea và Everton, thủ môn Tim Howard đã phải chịu tổng cộng 21 cú sút từ phía các cầu thủ chủ nhà, trong đó anh đã có 6 tình huống cứu thua xuất sắc. Mặc dù phút 89, thủ môn người Mỹ vẫn bị Willian khuất phục nhưng anh xứng đáng có tên trong đội hình tiêu biểu vòng 25 Premier League. Kể từ đầu mùa, Howard đã chơi tổng thể 19 trận cho Everton, có 41 tình huống cứu thua và mới chỉ để lọt lưới 29 bàn.

Hậu vệ trái: Aleksandar Kolarov (Man City)

Trận đấu với Stoke City vào tối qua là một trong những lần hiếm hoi mà Aleksandar Kolarov (Man City) được đá chính ngay từ đầu. Mặc dù không quá xuất sắc nhưng hậu vệ Serbia đã để lại dấu ấn bằng 4 cú tắc bóng hỗ trợ phòng ngự và 2 lần phát động tấn công.

Hậu vệ phải: Daryl Janmaat (Newcastle)

Ở vòng đấu này, Janmaat được đánh giá là hậu vệ công thủ vẹn toàn. Ngoài khả năng phòng ngự với 6 tình huống tắc bóng thì cầu thủ này còn để lại dấu ấn lớn bằng một pha kiến tạo cho Cisse lập công. Tiếc thay khi Newcastle lại chỉ có kết quả hòa đáng tiếc trên sân của Crystal Palace.

Trung vệ: Chris Smalling (M.U)

Không còn nghi ngờ gì nữa, Chris Smalling là cầu thủ tỏa sáng rực rỡ nhất trên sân Old Trafford trong trận M.U và Burnley. Mặc dù chỉ được tung vào sân ở băng ghế dự bị ở phút thứ 5 thay cho Phil Jones nhưng cầu thủ 25 tuổi đã ghi liền hai bàn thắng ở phút 6 và phút 45+3 để góp phần giúp Quỷ đỏ giành 3 điểm trọn vẹn. Mùa giải năm nay, Smalling mới chỉ được thi đấu tổng thể 896 phút và rõ ràng màn trình diễn ấn tượng vào tối qua sẽ giúp cho anh ghi điểm trong mắt của HLV Louis Van Gaal.

DHTB vong 25 Premier League Smalling chap tat! hinh anh
Chris Smalling xuất sắc nhất vòng 25 Premier League.

Trung vệ: Laurent Koscielny (Arsenal)

Koscielny là nhân tố rất quan trọng ở hàng phòng ngự của Arsenal trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Leicester. Trung vệ người Pháp đã có tổng thể 9 lần cắt bóng và 3 lần tắc bóng hiệu quả. Chưa hết, chính Koscielny là cầu thủ đã ghi bàn khai thông thế bế tắc cho Arsenal.

Tiền vệ phòng ngự: Nemanja Matic (Chelsea)

Nemanja Matic tiếp tục chứng tỏ mình đang là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới. Trong trận Chelsea và Everton vừa qua, cầu thủ người Serbia đã có tới 81 lần chạm bóng và liên tiếp thực hiện những pha truy cản thành công với cầu thủ đối phương. Mùa giải năm nay, Matic là cầu thủ cày ải nhiều nhất cho The Blues với 2160 phút thi đấu tại Premier League.

Tiền vệ công: Mesut Ozil (Arsenal)

Mesut Ozil là cầu thủ đóng góp công đầu cho trận thắng của Arsenal trước Leicester City. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng cựu tiền vệ của Real Madrid đã để lại dấu giầy trong cả hai bàn thắng của Pháo thủ và trong đó đặc biệt là pha kiến tạo cho Koscielny lập công.

Tiền vệ công: Samir Nasri (Man City)

Samir Nasri chính là người hùng ở tuyến tiền vệ trong trận Stoke 1-4 Man City. Ngoài việc trực tiếp ghi bàn ở phút 76, tiền vệ người Pháp còn có một pha kiến tạo để Milner lập công. Chưa hết, Nasri còn tạo ra hai cơ hội ngon ăn khác cho các đồng đội.

Tiền đạo: Harry Kane (Tottenham)

Harry Kane đang thật sự trở thành hiện tượng tại Premier League với 13 bàn sau 15 trận. Tiền đạo 21 tuổi đã thi đấu như lên đồng trong năm 2015 khi ghi tới 8 bàn sau 6 trận đấu. Điểm nhấn lớn nhất là việc Kane đã tỏa sáng với 1 cú đúp để giúp Tottenham đánh bại Arsenal tại trận derby bắc London ở vòng đấu trước. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo sinh năm 1993 còn tỏa sáng ngay tại Anfield với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Tiếc rằng Spurs vẫn không thể giành điểm trước Liverpool.

DHTB vong 25 Premier League Smalling chap tat! hinh anh 2
Harry Kane đang là hiện tượng tại Premier League.

Tiền đạo: Brown Ideye (West Brom)

Brown Ideye đã để lại dấu ấn đậm nét bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong trận West Brom 2-0 Swansea City. Với chiến thắng này West Brom đã tạm thời leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tiền đạo: Sergio Aguero (Man City)

Sau 5 trận tịt ngòi, Sergio Aguero đã trở lại ấn tượng bằng một cú đúp qua đó giúp Man City đánh bại Stoke 4-1 ngay trên sân đối phương. Hiện tại, chân sút người Argentina đã có được tổng thể 16 pha lập công tại Premier League và chỉ còn kém đối thủ Diego Costa đúng 1 bàn.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X