Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐHTB vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20: Vắng bóng MU và Chelsea

Thứ Ba 20/08/2019 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc không thể giành chiến thắng ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU và Chelsea không có cái tên nào góp mặt trong danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất vòng đấu.

Thủ môn: Hugo LIoris (Tottenham)

ĐHTB vòng 2 Ngoại hạng Anh 201920 Vắng bóng MU và Chelsea hình ảnh

 Lloris có 8 cứu thua trước Man City


Hugo Lioris đã 2 lần vào lưới trên sân Etihad của Man City, song thủ thành người Pháp gây ấn tượng với 8 lần cứu thua. Màn trình diễn ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Spurs có được trận hòa 2-2 trước Man City.


Hậu vệ phải: Kyle Walker (Man City)


Kyle Walker chạm bóng 91 lần, nhiều nhất bên phía Man City, anh cũng có 2 lần tạo cơ hội cho các đồng đội. Tuy nhiên, như vậy là chưa đủ để Man xanh có 3 điểm trước Tottenham.


Trung vệ: Chris Basham (Sheffield United)


Chris Basham đã chơi cực tốt trước Crystal Palace, anh có 3 lần tắc bóng và 5 lần phá bóng giúp đội nhà giành chiến thắng 1-0. 


Trung vệ: Michael Keane (Everton)


Michael Keane đã có tổng cộng 9 lần phá bóng trước Watford, cựu sao MU cùng các đồng đội của mình đánh bại đối thủ 1-0 trên sân Goodison Park.


Hậu vệ trái: Lucas Digne (Everton)

Lucas Digne toi Everton o He 2018

Lucas Digne chơi ấn tượng trước Watford


Lucas Digne đã chơi ấn tượng trước Watford, anh là người thực hiện đường chuyền để Benard ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không thể chơi trọn vẹn trận đấu vì chấn thương.


Tiền vệ: Kevin De Bruyne (Man City)


Kevin De Bruyne là người thực hiện cả 2 đường chuyền để Sterling và Aguero ghi bàn trước Tottenham, nhưng anh và các đồng đội không được tận hưởng niềm vui chiến thắng khi để đối thủ cầm hòa 2-2.


Tiền vệ: John Lundstram (Sheffield United)


John Lundstram là người ghi bàn thắng duy nhất giúp tân binh của Ngoại hạng Anh mùa này đánh bại Crystal Palace 1-0. Như vậy là Sheffield United đã có 4 điểm sau 2 trận. 


Tiền vệ: Dani Ceballos (Arsenal)

Ceballos

Ceballos có 2 kiến tạo trước Burnley


Trong trận đá chính đầu tiên cho Arsenal, Dani Ceballos có 2 kiến tạo giúp đội nhà đánh bại Burnley 2-1. Anh xứng đáng là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20.


Tiền đạo: Raheem Sterling (Man City)


Raheem Sterling mở tỷ số cho Man City trước Tottenham, ngoài ra anh còn tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội. Số 7 đã có 4 bàn sau 2 trận ở NHA mùa này.


Tiền đạo: Teemu Pukki (Norwich City)

Teemu Pukki

Teemu Pukki lập hat-trick ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20


Với cú hat-trick vào lưới Newcastle giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1, Teemu Pukki là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất vòng đấu này. 


Tiền đạo: Sadio Mane (Liverpool)


Sadio Mane mở tỷ số và sau đó kiến tạo cho Firmino ghi bàn, màn trình diễn bùng nổ của anh giúp Liverpool đánh bại Southampton 2-1.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X